แต่งตั้ง

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday January 27, 2010 17:30 —มติคณะรัฐมนตรี

1. แต่งตั้งคณะกรรมการสนับสนุนการจัดตั้งสถานศึกษาเอกชน และคณะกรรมการกำหนดนโยบายการดำเนินงานพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงศึกษาธิการเสนอแต่งตั้งคณะกรรมการสนับสนุนการจัดตั้งสถานศึกษาเอกชน และคณะกรรมการกำหนดนโยบายการดำเนินงานพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รวม 2 คณะดังนี้

1) คณะกรรมการสนับสนุนการจัดตั้งสถานศึกษาเอกชน โดยมีปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานกรรมการ เลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา เป็นรองประธานกรรมการ ผู้แทนกระทรวงการคลัง (สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง) ธนาคารแห่งประเทศไทย ธนาคารออมสิน กระทรวงแรงงาน ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษาร่วมเป็นกรรมการ นายแพทย์พงษ์ศักดิ์ วัฒนา นายสุริยะ อรุณรุ่ง เป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน เป็นกรรมการและเลขานุการ ผู้อำนวยการกลุ่มงานนโยบายและแผน สำนักบริหารงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน เป็นกรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ รวมกรรมการ จำนวน 11 คน มีอำนาจหน้าที่กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการให้การสนับสนุนสถานศึกษาเอกชน และสถาบันฝึกอบรมวิชาชีพเอกชนให้เป็นไปตามมติคณะรัฐมนตรี และอำนาจหน้าที่อื่นอีก 6 ประการ

2) คณะกรรมการกำหนดนโยบายการดำเนินงานพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โดยมีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานกรรมการ หัวหน้าส่วนราชการ 12 คน ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 5 คน ร่วมเป็นกรรมการ ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นกรรมการและเลขานุการ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นกรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ รวมกรรมการจำนวน 21 คน มีอำนาจหน้าที่กำหนดนโยบายการดำเนินงานพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และส่งเสริมการผลิตครูที่มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ในระดับมัธยมศึกษา ระดับอุดมศึกษา และระดับหลังสำเร็จการศึกษาและอำนาจหน้าที่อื่นอีก 2 ประการ

2. แต่งตั้งประธานกรรมการและกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการบริหารสำนักงานความร่วมมือพัฒนาเศรษฐกิจกับประเทศเพื่อนบ้าน (คพพ.)

คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงการคลังเสนอแต่งตั้งประธานกรรมการและกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการบริหารสำนักงานความร่วมมือพัฒนาเศรษฐกิจกับประเทศเพื่อนบ้าน (คพพ.) จำนวน 4 คน เนื่องจากประธานกรรมการและกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิชุดเดิม ได้ดำรงตำแหน่งมาครบกำหนด 4 ปีตามวาระ โดยมีรายชื่อดังต่อไปนี้

1. รองศาสตราจารย์ วรากรณ์ สามโกเศศ ประธานกรรมการ (ผู้ซึ่งมีความรู้ ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์สูง เป็นที่ประจักษ์ทางด้านบริหารองค์กร)

2. นายกุศล แย้มสอาด กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ (ผู้ซึ่งมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์สูงเป็นที่ประจักษ์ทางด้านกฎหมาย)

3. นายณรงค์ ป้อมหลักทอง กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ (ผู้ซึ่งมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์สูงเป็นที่ประจักษ์ทางด้านการพัฒนาเศรษฐกิจ ซึ่งมิใช่ข้าราชการหรือผู้ดำรงตำแหน่งในหน่วยงานของรัฐ)

4. นายเพ็ญศักดิ์ ชลารักษ์ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ (ผู้ซึ่งมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์สูงเป็นที่ประจักษ์ทางด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ซึ่งมิใช่ข้าราชการหรือผู้ดำรงตำแหน่งในหน่วยงานของรัฐ)

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2553 เป็นต้นไป

3. การให้ความเห็นชอบบุคคลที่รัฐบาลมาเลเซียเสนอให้ดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (Deputy Chief Executive Officer, DCEO ขององค์กรร่วมไทย-มาเลเซีย

คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงพลังงานเสนอให้องค์กรร่วมไทย-มาเลเซีย (Malaysia - Thailand Joint Authority, MIJA) แต่งตั้งนาย Rosli bin Boni เข้าดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (Deputy Chief Executive Officer, DCEO ขององค์กรร่วมไทย-มาเลเซีย ตามที่รัฐบาลมาเลเซียเสนอ โดยมีวาระการดำรงตำแหน่งตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 2552 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2555

4. การแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอมอบหมายการรักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในกรณีที่ไม่มีผู้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม หรือมีแต่ไม่อาจปฏิบัติราชการได้ ตามนัยมาตรา 42 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ. 2534 โดยให้เป็นไปตามลำดับ ดังนี้ 1. นายสุชาติ โชคชัยวัฒนากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม 2. นายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2553 เป็นต้นไป

5. คำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 23/2553 คำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 24/2553 คำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 25/2553

คณะรัฐมนตรีรับทราบคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 23/2553 คำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 24/2553 คำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 25/2553 รวม 3 ฉบับ ดังนี้

1) คำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 23 / 2553 เรื่อง มอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรีรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี และมอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีปฏิบัติราชการแทนกัน ดังนี้

ตามที่ได้มีคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 329/2551 ลงวันที่ 30 ธันวาคม 2551 มอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรีรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี และมอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีปฏิบัติราชการแทนกัน ไปแล้วนั้น

โดยที่ได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้ดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี เพื่อให้การปฏิบัติราชการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เหมาะสม จึงอาศัยอำนาจตามความใน มาตรา 10 มาตรา 11 มาตรา 12 มาตรา 15 มาตรา 38 มาตรา 41 มาตรา 42 มาตรา 48 และมาตรา 49 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ. 2534 และที่แก้ไขเพิ่มเติม นายกรัฐมนตรีโดยความเห็นชอบของคณะรัฐมนตรี จึงมีคำสั่งยกเลิกคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 329/2551 ลงวันที่ 30 ธันวาคม 2551 และมอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรีรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี และมอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีปฏิบัติราชการแทนกัน ดังต่อไปนี้

ส่วนที่ 1 คณะรัฐมนตรีมอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรีรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี

1. ในกรณีที่นายกรัฐมนตรีไม่อาจปฏิบัติราชการได้ คณะรัฐมนตรีมอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรีเป็นผู้รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ตามลำดับ ดังนี้

1.1 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ

1.2 นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี

1.3 พลตรี สนั่น ขจรประศาสน์

2. ในระหว่างการรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ผู้รักษาราชการแทนข้างต้น จะสั่งการใดเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลและการอนุมัติเงินงบประมาณอันอยู่ในอำนาจของนายกรัฐมนตรีได้ ต้องได้รับความเห็นชอบของนายกรัฐมนตรีเสียก่อน

ส่วนที่ 2 นายกรัฐมนตรีมอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรีปฏิบัติราชการแทนนายกรัฐมนตรี

ในกรณีที่รองนายกรัฐมนตรีท่านใดท่านหนึ่งไม่อยู่หรือไม่อาจปฏิบัติราชการได้หรือไม่มี ผู้ดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี ให้รองนายกรัฐมนตรีปฏิบัติราชการแทนกันตามลำดับ ดังนี้

                        ลำดับที่   รองนายกรัฐมนตรี           รองนายกรัฐมนตรีที่ปฏิบัติราชการแทนตามลำดับ
                        1       นายสุเทพ  เทือกสุบรรณ      1. นายไตรรงค์  สุวรรณคีรี

2. พลตรี สนั่น ขจรประศาสน์

                        2       นายไตรรงค์  สุวรรณคีรี      1. นายสุเทพ  เทือกสุบรรณ

2. พลตรี สนั่น ขจรประศาสน์

                        3       พลตรี สนั่น  ขจรประศาสน์    1. นายสุเทพ  เทือกสุบรรณ

2. นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี

ส่วนที่ 3 นายกรัฐมนตรีมอบหมายและมอบอำนาจให้รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีปฏิบัติราชการแทนนายกรัฐมนตรี

ในกรณีที่รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีไม่อยู่หรือไม่อาจปฏิบัติราชการได้หรือไม่มีผู้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติราชการแทนกัน ตามลำดับ ดังนี้

                       ลำดับที่   รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี         รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีประจำสำนัก

นายกรัฐมนตรีที่ปฏิบัติราชการแทน ตามลำดับ

                       1       นายสาทิตย์  วงศ์หนองเตย              1. นายวีระชัย  วีระเมธีกุล

2. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ

                       2       นายวีระชัย  วีระเมธีกุล                1. นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย

2. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2553 เป็นต้นไป

2) คำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 24/2553 เรื่อง ปรับปรุงคำสั่งมอบหมายและมอบอำนาจให้ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีปฏิบัติราชการแทนนายกรัฐมนตรี

ตามที่ได้มีคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรีที่ 330/2551 ลงวันที่ 30 ธันวาคม 2551 เรื่อง มอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีปฏิบัติราชการแทนนายกรัฐมนตรี และคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรีที่ 53/2552 ลงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2552 เรื่อง แก้ไขเพิ่มเติมการมอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีปฏิบัติราชการแทนนายกรัฐมนตรี ไปแล้ว นั้น

อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 10 มาตรา 11 มาตรา 12 มาตรา 15 และมาตรา 38 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ. 2534 และที่แก้ไขเพิ่มเติมครั้งสุดท้าย โดยพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน(ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 และพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 7) พ.ศ. 2550 ประกอบกับพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยการมอบอำนาจ พ.ศ. 2550 นายกรัฐมนตรีจึงให้ยกเลิกความในส่วนที่ 3 ของคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรีที่ 330/2551 ลงวันที่ 30 ธันวาคม 2551 ความในข้อ 1 ของคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรีที่ 53/2552 ลงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2552 และให้ใช้ความต่อไปนี้แทน “ส่วนที่ 3

2. รองนายกรัฐมนตรี (นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี)

2.1 การมอบหมายและมอบอำนาจให้กำกับการบริหารราชการแทนนายกรัฐมนตรี ดังนี้

2.1.1 กระทรวงการคลัง

2.1.2 กระทรวงพาณิชย์

2.1.3 กระทรวงอุตสาหกรรม

2.1.4 สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค

2.2 การมอบหมายและมอบอำนาจให้กำกับการบริหารราชการและสั่งและปฏิบัติราชการแทนนายกรัฐมนตรี ดังนี้

2.2.1 สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีเฉพาะในส่วนของโครงการเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อยกระดับชุมชน และโครงการศักยภาพผู้ว่างงานเพื่อสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจและสังคมในชุมชน

2.2.2 สำนักงบประมาณ (ยกเว้นการอนุมัติงบประมาณ)

2.3 ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการ และลงนามในประกาศสำนักนายกรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องกับการมีพระบรมราชโองการในเรื่องตามข้อ 2.1 — 2.2 ยกเว้นในข้อ 1.6”

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2553 เป็นต้นไป

3) คำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 25/2553 เรื่อง ปรับปรุงคำสั่งมอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประธานกรรมการ

ตามที่ได้มีคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรีที่ 4/2552 ลงวันที่ 6 มกราคม 2552 เรื่องมอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีปฏิบัติหน้าที่ประธานกรรมการ ไปแล้ว นั้น

อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 9 มาตรา 10 มาตรา 11 มาตรา 12 มาตรา 15 และมาตรา 38 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ. 2534 ที่แก้ไขเพิ่มเติมครั้งสุดท้ายโดยพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 และพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 7) พ.ศ. 2550 นายกรัฐมนตรีโดยความเห็นชอบของคณะรัฐมนตรี จึงให้ยกเลิกความในส่วนที่ 2 ของคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรีที่ 4/2552 ลงวันที่ 6 มกราคม 2552 และให้ใช้ความต่อไปนี้แทน “ส่วนที่ 2

2. รองนายกรัฐมนตรี (นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี)

2.1 การมอบหมายและมอบอำนาจให้ปฏิบัติหน้าที่ประธานกรรมการในคณะกรรมการต่างๆ ที่จัดตั้งขึ้นตามกฎหมาย ดังนี้

                 2.1.1          คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ
                 2.1.2          คณะกรรมการนโยบายทุนรัฐวิสาหกิจ
                 2.1.3          คณะกรรมการการมาตรฐานแห่งชาติ
                 2.1.4          คณะกรรมการส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
                 2.1.5          คณะกรรมการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ
                 2.1.6          คณะกรรมการภาพยนตร์และวีดิทัศน์แห่งชาติ
                 2.1.7          คณะกรรมการกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน  และ
                 2.1.8          รองประธานกรรมการในคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ

2.2 การมอบหมายและมอบอำนาจให้ปฏิบัติหน้าที่ประธานกรรมการในคณะกรรมการต่าง ๆ ที่จัดตั้งขึ้นตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ดังนี้

2.2.1 คณะกรรมการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ

2.2.2 คณะกรรมการบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษถนนราชดำเนิน

2.2.3 คณะกรรมการอำนวยการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์แห่งชาติ

2.2.4 คณะกรรมการจัดทำแผนการบริหารราชการแผ่นดิน

2.2.5 คณะกรรมการอำนวยการจัดระบบศูนย์ราชการ

2.2.6 คณะกรรมการบริหารสินเชื่อเกษตรแห่งชาติ

2.2.7 คณะกรรมการกำกับนโยบายด้านรัฐวิสาหกิจ

2.2.8 คณะกรรมการนโยบายเศรษฐกิจระหว่างประเทศ

2.2.9 คณะกรรมการนโยบายและมาตรการช่วยเหลือเกษตรกร

2.2.10 คณะกรรมการพัฒนาอุตสาหกรรมแห่งชาติ และ

2.2.11 รองประธานกรรมการในคณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารแห่งชาติ

2.2.12 รองประธานกรรมการในคณะกรรมการพิจารณาระบบการบริหารจัดการขนส่งสินค้าและการบริการของประเทศ”

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2553 เป็นต้นไป

6. แต่งตั้งข้าราชการการเมือง (กระทรวงสาธารณสุข)

คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงสาธารณสุขเสนอแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง จำนวน 3 ราย ดังนี้

1. นางนำพร วานิชชัง ดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข

2. นายบุณย์ธีร์ พานิชประไพ ดำรงตำแหน่ง เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

3. นายธนกร วังบุญคงชนะ ดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2553 เป็นต้นไป

7. ขอโอนข้าราชการ

คณะรัฐมนตรีอนุมัติรับโอนนายอรรถชัย บุรกรรมโกวิท รองผู้อำนวยการสำนักงบประมาณ (นักบริหารระดับสูง) สำนักงบประมาณ สำนักนายกรัฐมนตรี ไปแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (นักบริหารระดับสูง) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ว่าง ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นต้นไป

--ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ (นายกรัฐมนตรี) วันที่ 26 มกราคม 2553--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ