สำนักงาน คปภ. ร่วมมือกับสมาคมประกันวินาศภัย ตั้งศูนย์ “ประกันภัยร่วมใจ ช่วยภัยน้ำท่วม” จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ข่าวทั่วไป Wednesday November 9, 2011 13:43 —คปภ.

สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.) ร่วมกับสมาคมประกันวินาศภัย ตั้งศูนย์“ประกันภัยร่วมใจ ช่วยภัยน้ำท่วมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระหว่างวันที่ 8 -10 พฤศจิกายน 2554 ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

นายประเวช องอาจสิทธิกุล เลขาธิการ คปภ. เปิดเผยว่าตามที่สถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้คลี่คลายลงบ้างแล้ว สำนักงาน คปภ. จึงร่วมกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สมาคมประกันวินาศภัย ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนจัดตั้งศูนย์ “ประกันภัยร่วมใจ ช่วยภัยน้ำท่วม” ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยให้บริการรับแจ้งเหตุ ให้คำแนะนำในการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ให้คำปรึกษาด้านการประกันภัย รวมถึงตรวจสภาพรถฟรี 20 รายการ โดยช่างผู้ชำนาญการจากศูนย์รถยนต์และรถจักรยานยนต์ชั้นนำ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและผู้ประสบภัยในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เลขาธิการ คปภ. กล่าวว่า สำนักงาน คปภ.ร่วมกับภาคอุตสากรรมประกันภัยลงพื้นที่ เข้าให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นที่แรกและจะขยายพื้นที่ไปในจังหวัดลพบุรี และนครสวรรค์ เป็นลำดับต่อไป รวมถึงกำลังมีการประเมินจัดตั้งศูนย์ดังกล่าวในพื้นที่ที่มีการกระจุกตัวของนิคมอุตสาหกรรม เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอีกทางหนึ่งด้วย “ประชาชนในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยารายใดต้องการความช่วยเหลือด้านการประกันภัย ขอให้เตรียมเอกสาร หลักฐาน มายื่นได้ที่ศูนย์ประกันภัยร่วมใจ ช่วยภัยน้ำท่วม ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2554 ทั้งนี้สำหรับท่านที่ต้องการสอบถามข้อมูลรถยก หรือรถลาก สามารถติดต่อได้ที่สำนักงาน คปภ. จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โทรศัพท์ 035 336 529 หรือสายด่วนประกันภัย 1186 ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ”

ฝ่ายสื่อสารองค์กร สำนักงาน คปภ.

โทร. 02-5131738

ที่มา: http://www.oic.or.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ