คปภ. ขยายระยะเวลาโครงการประกวดโฆษณาสั้นประจำปี 2556

ข่าวทั่วไป Friday May 10, 2013 16:16 —คปภ.

ตามที่ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) มีกำหนดจัดโครงการประกวดโฆษณาสั้น ความยาวไม่น้อยกว่า 30 วินาที ในระดับอุดมศึกษา ภายใต้หัวข้อ “การประกันภัยรถภาคบังคับ” เพื่อส่งเสริมและปลูกจิตสำนึกให้นิสิตนักศึกษาได้ตระหนัก และเล็งเห็นความสำคัญของการทำประกันภัยรถภาคบังคับ รวมทั้งเข้าใจถึงสิทธิประโยชน์ของการทำประกันภัย โดยทีมที่ชนะการประกวด จะได้รับโล่รางวัลจาก ฯพณฯ ท่านนายกรัฐมนตรี ทุนการศึกษา และกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล นั้น

นายประเวช องอาจสิทธิกุล เลขาธิการ คปภ. เปิดเผยว่า หลังจากสำนักงาน คปภ. ได้มีการประสานและลงพื้นที่เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการฯ ไปยังสถาบันอุดมศึกษาต่างๆ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พบว่าปัจจุบันมีสถาบันอุดมศึกษาส่วนใหญ่อยู่ระหว่างการปรับแผนการเปิดภาคเรียน จากเดิมเดือนมิถุนายนเป็นเดือนสิงหาคม เพื่อให้สอดคล้องและรองรับการเปิดเสรีประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ในปี 2558 ดังนั้น เพื่อให้การจัดโครงการประกวดโฆษณาสั้น ความยาวไม่น้อยกว่า 30 วินาที ในระดับอุดมศึกษา ประจำปี 2556 ดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาจากสถาบันการอุดมศึกษาทั่วประเทศส่งผลงานเข้าประกวดได้อย่างทั่วถึง สำนักงาน คปภ. จึงขอประกาศเปลี่ยนแปลงระยะเวลาการเปิดรับผลงานจากเดิมเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม - 31 กรกฎาคม 2556 เป็นตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2556 ถึง 31 มกราคม 2557 ทั้งนี้ นักศึกษาสามารถส่งผลงานเป็นทีมๆ ละไม่เกิน 4 คน

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร โทร. 02-513-1680 หรือ info@oic.or.th และดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.oic.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ที่มา: http://www.oic.or.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ