คปภ. ประกาศผลรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2555

ข่าวทั่วไป Monday September 2, 2013 13:36 —คปภ.

สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) จัดพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) ประจำปี 2555 เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีและเป็นแรงจูงใจให้เกิดการพัฒนาการบริหารงานและการให้บริการแก่ประชาชน โดยได้รับเกียรติจาก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง (นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย) เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ณ ห้อง เพลนารี 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่าการมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) ประจำปี 2555 เป็นการยกย่องชมเชยองค์กร หน่วยงาน สถาบันการศึกษา ยุวชนประกันภัย และบุคคลดีเด่นด้านการประกันภัย ที่ได้มีส่วนร่วมสร้างสรรคุณประโยชน์ต่อสังคม และร่วมกันรณรงค์สร้างความตระหนักให้เห็นคุณค่าของการประกันภัย รวมถึงการมีส่วนร่วมกับรัฐบาลในการสร้างหลักประกันความมั่นคงทางเศรษฐกิจ สังคมให้กับประเทศชาติและคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชน

ทั้งนี้ คาดหวังว่าผู้ได้รับรางวัลดังกล่าว จะรักษาคุณภาพการดำเนินการ และการให้บริการที่ดี เพื่อเป็นแบบอย่าง และเป็นกำลังที่เข้มแข็งร่วมกับรัฐบาลต่อไปด้วยการพัฒนาและยกระดับให้อุตสาหกรรมประกันภัยมีมาตรฐานการดำเนินการเป็นที่ยอมรับตามมาตรฐานสากล ทั้งทางด้านความมั่นคงทางการเงิน การบริหารจัดการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณภาพในการให้บริการซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่สุดของอุตสาหกรรมประกันภัย รวมถึงร่วมกันการสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจประกันภัยไทยเพื่อพร้อมรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558

นายประเวช องอาจสิทธิกุล เลขาธิการ คปภ. กล่าวเสริมว่า พิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร เป็นกิจกรรมที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเพื่อยกย่องผู้ประกอบธุรกิจประกันภัย สร้างขวัญกำลังใจ และเสริมสร้างแบบอย่างที่ดีให้กับบุคลากรด้านการประกันภัยให้มีการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการและการให้บริการที่ดีเป็นที่เชื่อมั่นและได้รับความไว้วางใจจากประชาชนซึ่งในปีนี้เป็นการมอบรางวัลที่มีผลงานดีเด่นประจำปี 2555 รวมทั้งสิ้น 10 ประเภท จำนวน 51 รางวัลประกอบด้วย 1. รางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น 2. รางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น 3. รางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการพัฒนาการบริหารงานดีเด่น 4. รางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาการบริหารงานดีเด่น 5.รางวัลตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพดีเด่น 6. รางวัลตัวแทนประกันวินาศภัยคุณภาพดีเด่น 7. รางวัลนายหน้าประกันชีวิตนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น 8. รางวัลนายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น 9. รางวัลอาสาสมัครประกันภัยดีเด่น และ 10. รางวัลยุวชนประกันภัยดีเด่นทั้งนี้ สำนักงาน คปภ. จะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลดังกล่าว ผ่านทาง www.oic.or.th เป็นลำดับต่อไป หากมีข้อสงสัยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วนประกันภัย 1186

ที่มา: http://www.oic.or.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ