คปภ. เปิดรับผลงานประกวดโฆษณาสั้นประจำปี 2556

ข่าวทั่วไป Thursday October 3, 2013 10:34 —คปภ.

สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) กำหนดจัดโครงการประกวดโฆษณาสั้น ความยาวไม่น้อยกว่า 30 วินาที ในระดับอุดมศึกษา ภายใต้หัวข้อ “การประกันภัยรถภาคบังคับ” เพื่อส่งเสริมและปลูกจิตสำนึกให้นิสิตนักศึกษาได้ตระหนัก และเล็งเห็นความสำคัญของการทำประกันภัยรถภาคบังคับ รวมทั้งเข้าใจถึงสิทธิประโยชน์ของการทำประกันภัย โดยทีมที่ชนะการประกวด จะได้รับโล่รางวัลมอบให้แก่สถาบัน ทุนการศึกษา และกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

นายสุรินทร์ ตนะศุภผล ผู้ช่วยเลขาธิการ สายกลยุทธ์องค์กร เปิดเผยว่า ปัจจุบันการเกิดอุบัติเหตุทางถนนมีแนวโน้มเกิดขึ้นบ่อยครั้งขึ้น จากสถิติของศูนย์ข้อมูลอุบัติเหตุ ทุก 1 นาทีจะมีคนไทยได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางถนน และทุกชั่วโมงจะมีคนตาย 2 คน บนถนนประเทศไทย ซึ่งเป็นผลมาจากหลายๆ ปัจจัย โดยกลุ่มนิสิตนักศึกษาถือเป็นหนึ่งกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูงเป็นอันดับต้นๆ สำนักงาน คปภ. เล็งเห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมและปลูกจิตสำนึกให้นิสิตนักศึกษาได้ตระหนัก และเห็นความสำคัญของการทำประกันภัยรถภาคบังคับ รวมทั้งเข้าใจถึงสิทธิประโยชน์ของการทำประกันภัย จึงได้จัดโครงการประกวดโฆษณาสั้น ความยาวไม่น้อยกว่า 30 วินาที ในระดับอุดมศึกษา ประจำปี 2556 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยมีกำหนดเปิดรับผลงานตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2556 ถึง 31 มกราคม 2557

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร โทร. 02-515-3999 ต่อ 8301-2 หรือ ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.oic.or.th/th/news/detail.php?ID=4143&key=information และสามารถส่งผลงานเข้าประกวด ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ที่มา: http://www.oic.or.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ