EXIM BANK เดินหน้าสัญจรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดอบรมสร้างผู้ส่งออก SMEs รายใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Monday April 2, 2012 15:54 —ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้า

EXIM BANK สัญจรจัดอบรม ฟรี! ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ เพื่อช่วยให้ SMEs มีความรู้ความเข้าใจและพร้อมส่งออกได้จริง ณ มหาวิทยาลัยขอนแก่น วันที่ 26 มี.ค. นี้ สนใจสำรองที่นั่งทางเว็บไซต์ www.exim.go.th ด่วน! รับจำนวนจำกัด

ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) ขอเชิญผู้ประกอบการ SMEs ที่สนใจจะเริ่มต้นธุรกิจส่งออกเข้าร่วมอบรม เรื่อง "ส่งออก...เรื่องง่ายๆ ไปกับ EXIM" ภายใต้โครงการสัญจรอบรม SMEs เรียนรู้...ก่อนส่งออกของ EXIM BANK ในวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2555 เวลา 9.00-16.00 น. ณ ห้องประชุม COLA 109 วิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น

การอบรมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 หลังจากจัดขึ้นครั้งแรกที่จังหวัดเชียงใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ 2555 เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการ SMEs และผู้สนใจทั่วไปที่สนใจจะส่งออกแต่ยังไม่มีประสบการณ์ได้รับความรู้และความเข้าใจในธุรกิจส่งออกทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ เริ่มตั้งแต่ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ประกอบการไทยควรต้องทราบและต้องเตรียมพร้อมก่อนเริ่มต้นธุรกิจส่งออก วิธีการชำระเงินค่าสินค้าระหว่างประเทศ การจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการค้าระหว่างประเทศ กรณีศึกษาเรื่องการปฏิเสธการชำระเงินค่าสินค้า พร้อมฝึกกิจกรรมทำจริง โดยสอดคล้องกับแผนธุรกิจของ EXIM BANK ที่จะทำหน้าที่ธนาคารเพื่อการพัฒนาสร้าง SMEs ไทยให้แข่งขันได้ในตลาดโลกด้วยการจัดโครงการสัญจรอบรม SMEs เรียนรู้...ก่อนส่งออกตลอดปี 2555 ในภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้ ซึ่ง EXIM BANK มีสาขาตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ ขอนแก่น ชลบุรี และสงขลา

ผู้สนใจสำรองที่นั่ง ด่วน! รับจำนวนจำกัด ทางเว็บไซต์ www.exim.go.th โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ EXIM BANK สาขาขอนแก่น โทร. 0 4327 1535 ต่อ 121-2 หรือ สำนักงานใหญ่ โทร. 0 2617 2111 ต่อ 2006

--ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ