EXIM BANK จัดสัญจรอบรมความรู้เบื้องต้นด้านส่งออกแก่ SMEs ในภาคตะวันออก

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 1, 2012 14:48 —ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้า

EXIM BANK เดินหน้าสัญจรจัดอบรมความรู้เบื้องต้นด้านส่งออกให้แก่ SMEs ที่ศรีราชา จ.ชลบุรี ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ วันที่ 3 ตุลาคมนี้ สนใจสำรองที่นั่งทางเว็บไซต์ www.exim.go.th ด่วน! รับจำนวนจำกัด

ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) ขอเชิญผู้ประกอบการ SMEs ที่สนใจจะเริ่มต้นธุรกิจส่งออกเข้าร่วมอบรม เรื่อง "ส่งออก...เรื่องง่ายๆ ไปกับ EXIM" ภายใต้โครงการสัญจรอบรม SMEs เรียนรู้...ก่อนส่งออกของ EXIM BANK ในวันพุธที่ 3 ตุลาคม 2555 เวลา 9.00-16.00 น. ณ ห้อง 9302 อาคาร 9 ศูนย์กิจกรรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ผู้สนใจสำรองที่นั่ง ด่วน! รับจำนวนจำกัด ทางเว็บไซต์ www.exim.go.th โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สอบถามได้ที่ EXIM BANK สาขาแหลมฉบัง จ.ชลบุรี โทร. 0 3833 0121-6 ต่อ 121-123 หรือสำนักงานใหญ่ โทร. 0 2617 2111 ต่อ 2008

ทั้งนี้ ในปี 2555 EXIM BANK มีโครงการจัดอบรมให้ความรู้เบื้องต้นแก่ผู้ที่สนใจจะเริ่มต้นธุรกิจส่งออกแต่ยังไม่มีประสบการณ์ตามนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ในทั้ง 4 ภาคของไทย ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ และภาคตะวันออก ที่ผ่านมาจัดอบรมมาแล้ว 4 ครั้ง ที่เชียงใหม่ ขอนแก่น เชียงราย และสงขลา ในเดือนกุมภาพันธ์ มีนาคม มิถุนายน และสิงหาคม 2555 ตามลำดับ เนื้อหาการอบรมเริ่มตั้งแต่การปูพื้นฐานความรู้เกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ประกอบการไทยควรต้องทราบและเตรียมพร้อมก่อนเริ่มต้นธุรกิจส่งออก วิธีการชำระเงินค่าสินค้าระหว่างประเทศ การจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการค้าระหว่างประเทศ กรณีศึกษาเรื่องการปฏิเสธการชำระเงินค่าสินค้า พร้อมฝึกกิจกรรมทำจริง

--ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ