เครือเจริญโภคภัณฑ์ลงทุนแปลงโฉมโลตัสครั้งใหญ่ในนครเฉิงตูเป็นไฮเปอร์มาร์เก็ต

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 15, 2010 11:12 —กรมส่งเสริมการส่งออก

เครือเจริญโภคภัณฑ์ลงทุน 20 ล้านหยวน ปรับปรุงและแปลงโฉมโลัส สาขาซาทัน ในนครเฉิงู โดยปิดทำการเพื่อปรับปรุงั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2553 และจะเปิดให้บริการในรูปลักษณ์ใหม่วันที่ 28 ธันวาคม 2553 และจะเปลี่ยนชื่อจาก "อี้ชูเหลียนฮัว (Yi Chu Lian Hua)" เป็น "ปู่เฟิงเหลียนฮัว (Bu Feng Lian Hua)" ตามโลตัสสาขาเจิ้ง้า (เจียไ) ในซุปเปอร์แบรนด์มอลล์ นครเซี่ยงไฮ้ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

การปรับปรุงในครั้งนี้ โลัสสาขาซาทันในนครเฉิงตูจะดำเนินการามแนวคิดของโลัสสาขาเจิ้ง้าในนครเซี่ยงไฮ้ ทั้งการจัดพื้นที่ใช้สอยและการจัดการร้านค้าเช่า จะแบ่งพื้นที่ออกเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ต และพื้นที่ภายใต้แนวคิด "เจียไต๋ ไลฟ์ สไล์" ประกอบไปด้วยร้านจำหน่ายสินค้าแบรนด์ชั้นนำ ทั้งร้านเสื้อผ้าและร้านอาหาร ดึงดูดลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นให้เข้าใช้บริการมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สันทนาการอื่น ๆ เช่น โรงภาพยนร์และพื้นที่จัดกิจกรรม่าง ๆ ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์และการรับรู้ของผู้บริโภคจากซุปเปอร์มาร์เก็ต (Supermarket) ที่จำหน่ายสินค้าระดับกลาง - ล่าง ให้เป็นไฮเปอร์มาร์เก็ต (Hypermarket) ที่จำหน่ายสินค้าระดับกลาง - บน แทน ซึ่งในนครเฉิงตู เครือเจริญโภคภัณฑ์เตรียมการเพื่อจะเปิดโลัสสาขาที่ 2 ในปี 254 ด้วย

ทั้งนี้ คณะผู้บริหารมีนโยบายที่จะจัดซื้อสินค้าไทยประเภท่าง ๆ มากขึ้น เช่น อาหาร ผลไม้ ของขวัญ ของตกแต่ง และอื่น ๆ เพื่อให้ได้ชื่อว่าเป็นห้างไทยในจีนที่จำหน่ายสินค้าไทยอย่างหลากหลาย

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ นครเฉิงตู

ที่มา: 1. คณะผู้บริหารโลัสในนครเฉิงตู

2. หนังสือพิมพ์เฉิงตูซางเป้า (Cheng Du Shang Bao) ประจำวันที่ 8 ตุลาคม 253

ที่มา: http://www.depthai.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ