รายงานการเข้าพบ Distributor ผลิตภัณฑ์ Panpuri

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 28, 2010 11:20 —กรมส่งเสริมการส่งออก

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2553 นางสุปรารถนา กมลเวชช ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ เมืองมิลาน และ Ms. Roberta Ronda ตาแหน่ง International Trade Relations ประจำสคร. มิลาน ได้มีโอกาสเข้าพบกับ Ms. Cinzia Montagnini ตำแหน่ง Director บริษัท Retailalot Cosmetic S.r.l. ซึ่งมีสำนักงานตั้งอยู่ที่ Via Dei Gracchi 30, Milano ประเทศอิตาลี

บริษัท Retailalot Cosmetic S.r.l. เป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สปาไทยยี่ห้อ Panpuri อย่างเป็นทางการ และดำเนินการจัดจำหน่ายมาแล้วกว่า 3 ปี ซึ่งได้นาผลิตภัณฑ์ Panpuri เข้าสู่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ La Rinascente สาขาเมืองมิลาน และวางจำหน่ายในร้านสปาไทยมีระดับทั่วประเทศอิตาลี เช่น ร้าน Sabai Sabai, ร้าน Thai way, ร้าน Oasis, ร้าน Thai spa, ร้าน Iki โดยเน้นร้านสปาไทยระดับกลางถึงระดับสูง หรือร้านสปาไทยที่ให้บริการในโรงแรมชั้นนำเท่านั้น

ผลิตภัณฑ์ Panpuri เป็นผลิตภัณฑ์สปา เสริมความงามสัญชาติไทยที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในหมู่ชาวต่างประเทศ โดยมีสาขาอยู่ใน 4 ทวีป 11 ประเทศทั่วโลก ผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่มีส่วนผสมจากพืช และสมุนไพรไทย

ในการพบปะครั้งนี้ สคร. มิลานได้เข้ารับฟังแนวทางการบริหารงานของทางบริษัทฯ รวมทั้งรับฟังความประสงค์ซึ่งทางบริษัทฯ ขอให้สคร.มิลาน ประสานช่วยในการขยายขอบเขตของลูกค้าผลิตภัณฑ์สปาไทย Panpuri ในอิตาลี โดยทางบริษัทฯ ให้ความสนใจในร้านค้าประเภท Concept Store, ร้านน้ำหอมที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ หรือร้านค้าปลีกระดับกลางถึงระดับสูง ทั้งนี้ สคร. มิลาน ได้ทำการประชาสัมพันธ์บริษัทฯ ทางเวบไซต์ของสำนักงานฯ และยังได้ทำการเชิญชวน Ms. CInzia Montagnini ในการเยือนงานแสดงสินค้าในประเทศไทยล่วงหน้า เช่นงาน Health&Beauty เป็นต้น

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ เมืองมิลาน

ที่มา: http://www.depthai.go.th


แท็ก Trade   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ