รายงานสรุปการพบบริษัท Prosjekt Felles Framidt

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 4, 2010 14:02 —กรมส่งเสริมการส่งออก

1. ข้อมูลบริษัท

บริษัท Prosjekt Felles Framidt ก่อตั้งเมื่อปี 1991 โดยมีสำนักงานตามที่อยู่ดังนี้

Torvet 1 A Sandefjord 3210 , NORWAY

Tel: +47 90143389 Fax: +47 33454001

E-mail: oystein@proff-norway.no www.proff-norway.no

Contact person : Mr. Oystein Larsen , Manager

2. รายละเอียดการเข้าพบ

สำนักงานฯ ได้เชิญ Mr. Oystein ตำแหน่ง Manager บริษัท Prosjekt Felles Framidt เป็นแขกพิเศษ EX 2 เดินทางมาร่วมงานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน ( Bangkok International Gift Fair and Bangkok International Houseware Fair2010 - BIG&BIH 2010— Oct. ) ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค (BITEC) ระหว่างวันที่ 19 — 22 ตุลาคม 2553

ในระหว่างงานผู้อำนวยการสำนักงานฯ ได้มีโอกาสหารือกับบริษัท Prosjekt Felles Framidt ซึ่งนาย Mr. Oystein ได้แจ้งว่า ปัจจุบันบริษัทตนเป็นพันธมิตรกับหน่วยงานด้านประกันสุขภาพของนอร์เวย์ ประกอบธุรกิจในการจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลและคลีนิก นอกจากนี้ยังมีบริการในการดูแลผู้ป่วยหรือคนพิการ โดยได้มีการจัดส่งผู้ป่วยไปพักฟื้นยังประเทศต่างๆโดยเฉพาะประเทศไทย และมีความสนใจในการขยายธุรกิจเพิ่มเติม ดังนี้

2.1 สินค้าเครื่องมือแพทย์ ซึ่งปัจจุบัน นาย Oystein มีการนำเข้าสินค้าเครื่องมือแพทย์จากแคนาดา เพื่อจำหน่ายให้โรงพยาบาลและคลีนิกในนอร์เวย์ และตนมีกำหนดจะเดินทางไปร่วมงาน Medica Fair 2010 ในระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2553 เมือง Dusseldoff ประเทศเยอรมัน และมีโอกาสจะพบกับกลุ่มลูกค้าของตนในงาน จึงใคร่ขอพบผู้ส่งออกไทยในสินค้าเครื่องมือแพทย์ และอุปกรณ์ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ (หากมี) เพื่อหาลู่ทางขยายธุรกิจ ร่วมกัน และหากผู้ส่งออกไทยที่ไม่ได้เข้าร่วมงาน แต่สนใจจะประชาสัมพันธ์สินค้าในงาน ก็จะช่วยเผยแพร่เอกสารสิ่งพิมพ์ของผู้ผลิตผู้ส่งออกไทยในงานดังกล่าว

2.2 บริการทัวร์สุขภาพ นายOystein มีประสบการณ์จัดส่งคนไข้มารักษาพยาบาลในไทยโดยร่วมมือกับบ้านสบายใจในประเทศไทย ( http://www.baan-sabaijai.com ) เป็นเวลากว่า 6 ปี มีความสนใจจะหาพันธมิตรในการส่งคนไข้จากนอร์เวย์เข้ามารักษาพยาบาลหรือพักฟื้นในประเทศไทย จึงสนใจหาพันธมิตรที่สนใจจะขยายธุรกิจสุขภาพในแถบสแกนดิเนเวียน เพิ่มเติม เช่น โรงพยาบาล โรงแรม รีสอร์ท เป็นต้น

ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถติดต่อ ได้โดยตรงตามที่อยู่ข้างบนนี้

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ กรุงโคเปนเฮเกน

ที่มา: http://www.depthai.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ