“ส่งออก” จัดอบรมผู้ส่งออกอัจฉริยะ: Smart Exporter รุ่น 11 เสริมเขี้ยวเล็บผู้ประกอบการไทยสู่ตลาดโลก

ข่าวเศรษฐกิจ Friday November 26, 2010 14:35 —กรมส่งเสริมการส่งออก

นางนันทวัลย์ ศกุนตนาค อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมหลักสูตร “ผู้ส่งออกอัจฉริยะ: Smart Exporter” รุ่นที่ 11 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 1 กรมส่งเสริมการส่งออก (ถนนรัชดาภิเษก)

ภายในงาน นางนันทวัลย์ เผยว่า โครงการฝึกอบรม หลักสูตร “ผู้ส่งออกอัจฉริยะ: Smart Exporter” ครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 11 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จและความก้าวหน้าของการพัฒนาหลักสูตรเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการฝึกอบรมของผู้ประกอบการในการเสริมเขี้ยวเล็บความแข็งแกร่ง และสามารถแข่งขันกับนานาชาติได้อย่างภาคภูมิใจ และจากรายงานของผู้อำนวยการสถาบันฝึกอบรมการค้าระหว่างประเทศ จะเห็นได้ว่า ผู้เข้ารับการอบรมทุกท่านจะได้รับการฝึกอบรม เพื่อเพิ่มพูนทักษะและความรู้ที่เกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ และยังเป็นการเสริมสร้างศักยภาพการการแข่งขันในตลาดต่างประเทศได้อย่างประสิทธิภาพ

“การเข้าอบรมในครั้งนี้ ผู้เข้าอบรมจะเกิดการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และสร้างเครือข่ายซึ่งกันและกัน ซึ่งจะนำมาซึ่งการพัฒนาธุรกิจให้มีความมั่นคงอย่างยั่งยืนและเพื่อความสำเร็จของการส่งออกของประเทศไทย กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ พร้อมที่จะให้การสนับสนุน และผลักดันผู้ประกอบการไทยอย่างต่อเนื่องเพื่อความพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่เวทีการค้าโลก” นางนันทวัลย์ กล่าวเพิ่มเติม

ที่มา: http://www.depthai.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ