รายงานเยี่ยมพบ บริษัท COACH

ข่าวเศรษฐกิจ Friday March 18, 2011 11:05 —กรมส่งเสริมการส่งออก

เมื่อวันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๕๔ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ นครนิวยอร์ก ได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนบริษัท COACH ณ นครนิวยอร์ก ซึ่งตั้งอยู่ที่ตึก 516 West 34TH Street, New York, NY 10001 เบอร์โทรศัพท์ 212.615.2033 แฟกซ์ 212.615.3565 และพบปะพูดคุยกับ Mr. Fernando Lobo-Arias, Costing Engineering Manager

COACH เป็นแบรนด์กระเป๋าแฟชั่นเครื่องหนังชั้นนำในสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นในปี ๑๙๔๑ ในปัจจุบันมีกว่า ๔๐๐ สาขาในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา และวางแผนที่จะขยายสาขามากขึ้นภายปีนี้ และในปี ๑๙๙๙ COACH ได้เปิดตัวร้านค้า online (www.coach.com) และถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง

ปัจจุบัน COACH มีอยู่หลายสาขาทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย และต้องการที่จะลงทุนก่อตั้งโรงงานในประเทศไทยในอนาคต สินค้าของ COACH ส่วนใหญ่ผลิตในประเทศจีน เพราะค่าจ้างแรงงานที่ต่ำในอดีต และส่งออกมายังสหรัฐอเมริกา แต่ ณ ปัจจุบัน ด้วยค่าจ้างแรงงานที่สูงขึ้น Mr. Fernando กล่าวว่าภายในปี ๒๐๑๕ สินค้าบางชนิดจะย้ายไปผลิตที่ประเทศใกล้เคียง เช่น ประเทศไทย อินเดีย และเวียดนาม อย่างไรก็ตาม สินค้าประเภท Fashion Jewelry ภายใต้แบรนด์ COACH ผลิตในประเทศไทยทั้งหมด

บริษัท COACH ยังคงมองหาผู้ผลิตสินค้าเครื่องหนังที่มีศักยภาพผลิตสินค้าในปริมาณมาก และมีประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ เพื่อมาผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ของ COACH สคร. นิวยอร์ก จึงได้ทาบทาม Mr. Fernando เพื่อมาเยี่ยมชมงานแสดงสินค้า Bangkok International Fashion Fair and Bangkok International Leather Fair 2011 ในวันที่ ๒๐-๒๔ เมษายน ๒๕๕๔ เพื่อมาให้ความรู้ด้านรูปแบบและการตลาดกับคณะผู้แทนการค้าเครื่องหนังจากไทยที่จะเดินทางไปนิวยอร์กในเดือนพฤษภาคม ๒๕๕๔ อีกทั้งเยี่ยมชมโรงงานผลิตสินค้าประเภทเครื่องหนัง ซึ่ง สคร. นิวยอร์ก อยู่ระหว่างการประสานงาน และได้จัดทำกำหนดการเบื้องต้นให้กับบริษัทแล้ว

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ นครนิวยอร์ก

ที่มา: http://www.depthai.go.th


แท็ก นิวยอร์ก   engineer  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ