ห้างสรรพสินค้าเหริน เหริน เล่อ (Ren Ren Le) ลงทุน 140 ล้านหยวน สร้างศูนย์กระจายสินค้าในนครเฉิงตู

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday April 19, 2011 11:14 —กรมส่งเสริมการส่งออก

ห้างสรรพสินค้าเหริน เหริน เล่อ วางแผนสร้างศูนย์กระจายสินค้าในนครเฉิงตู ด้วยวงเงินลงทุนทั้งสิ้น 144.6 ล้านหยวน เพื่อแก้ปัญหาการขาดแคลนศูนย์กระจายสินค้า จัดส่งสินค้าไม่ได้ตามความต้องการของแต่ละสาขา

ในปี 2553 ห้างสรรพสินค้าเหริน เหริน เล่อ เปิดกิจการในเขตตะวันตกเฉียงใต้รวม 4 สาขา แต่ยังขาดศูนย์กระจายสินค้าที่มีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เกิดปัญหาในการจัดส่งสินค้าสู่สาขาต่าง ๆ ในเขตตะวันตกเฉียงใต้ของนครเฉิงตู ในครั้งนี้เหริน เหริน เล่อ เตรียมลงทุนสร้างศูนย์กระจายสินค้าในพื้นที่อุตสาหกรรมาอันเต๋อำ ที่อำเภอผีเซี่ยน นครเฉิงตู โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนตุลาคม 2554

ปัจจุบันในมณฑลเสฉวน มีห้างสรรพสินค้าเหริน เหริน เล่อ รวม 16 สาขา ถือว่าเป็นมณฑลที่มีสาขามากเป็นอันดับ 3 ของทั้งประเทศ สำหรับผลประกอบการปี 2553 ของ เหริน เหริน เล่อ บริษัทลูกในนครเฉิงตู มีรายได้ทั้งสิ้น 1,300 ล้านหยวน เติบโตร้อยละ 13.04 มีผลกำไรจากการค้า 48.66 ล้านหยวน ถือว่าเป็นบริษัทลูกที่ทำรายได้สูงที่สุด

คาดว่า เมื่อศูนย์กระจายสินค้าดังกล่าวแล้วเสร็จ จะสามารถแก้ปัญหาการกระจายสินค้า และเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจในการขยายกิจการอย่างครบวงจรในอนาคต

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ นครเฉิงตู

ที่มา: หนังสือพิมพ์ หัวซีตูซื่อเป้า (Hua Xi Du Shi Bao) วันที่ 12 เมษายน 2554

ที่มา: http://www.depthai.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ