“ส่งออก” ขยายเวลารับสมัครผู้ประกอบการชิงรางวัล PM AWARD 2011

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday May 3, 2011 11:45 —กรมส่งเสริมการส่งออก

กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ/ ผู้ส่งออกทุกระดับสมัครเข้ารับการพิจารณาและรับรางวัลในโครงการประกาศเกียรติคุณผู้ส่งออกสินค้าและบริการดีเด่น ประจำปี 2554 หรือ Prime Minister’s Export Award 2011 โดยขยายเวลาการรับสมัครไปจนถึงวันพุธที่ 18 พฤษภาคม ศกนี้

นางนันทวัลย์ ศกุนตนาค อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก เผยว่า รางวัล PM Export Award เป็นรางวัลเกียรติยศสูงสุดที่รัฐบาลไทยมอบแก่ผู้ส่งออก โดยนอกจากจะเป็นการประกาศเกียรติคุณและเป็นกำลังใจแก่ผู้ประกอบการแล้ว ภาครัฐยังคาดหวังให้รางวัลนี้เป็นเครื่องมือในการสร้างความเชื่อถือ เชื่อมั่นและความมั่นใจของผู้ซื้อและผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งเป็นเครื่องมือในการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการตลาดให้กับผู้ประกอบการอันจะส่งผลให้การส่งออกสินค้าและบริการของไทยมีการขยายตัวเพิ่มขึ้นทั้งในด้านปริมาณและมูลค่า และเราก็ยังหวังให้เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ประกอบการรายอื่นๆ ของไทยในการพัฒนาศักยภาพจนสามารถแข่งขันและสร้างตลาดต่างประเทศได้อย่างยั่งยืน “ปีนี้ถือเป็นปีที่ 20 ของการสถาปนารางวัลนี้ จะมีการมอบรางวัลใน 5 ประเภทได้แก่ ประเภทผู้ส่งออกดีเด่น (Best Exporter) ประเภทที่ใช้ตราสินค้าของตนเอง (Thai—Owned Brand) ประเภทที่มีการออกแบบดี (Design Excellence Award หรือ DEmark) ประเภทธุรกิจบริการส่งออก (Best Service Provider) และประเภทสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณท์ที่มีการออกแบบและคุณภาพดี (OTOP Export Recognition)” นางนันทวัลย์ กล่าวเพิ่มเติม

ผู้ประกอบการและผู้ส่งออก ที่มีความสนใจต้องการสมัครเข้ารับการพิจารณา สามารถเข้าไปศึกษาหลักเกณฑ์และข้อมูลของแต่ละประเภทรางวัลอย่างละเอียด รวมถึงสามารถดาวน์โหลดใบสมัคร ข้อมูลเกี่ยวกับรางวัลและหลักเกณฑ์เบื้องต้นของแต่ละประเภทรางวัลได้ที่ www.pmexportaward.com หรือ www.depthai.go.th โดยเข้าไปที่โลโก้ PM (Prime Minister’s Export Award) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ สำนักส่งเสริมมูลค่าเพิ่มเพื่อการส่งออก

กรมส่งเสริมการส่งออก โทร 0-2507-8289, 0-2507-8271 โดยจะเปิดรับสมัครไปจนถึงวันที่ 18 พฤษภาคม ศกนี้

ที่มา: http://www.depthai.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ