รายงานการเข้าเยี่ยมพบผู้นำเข้า (Importer Visit) บริษัท Shunde Furniture Association

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 28, 2011 14:13 —กรมส่งเสริมการส่งออก

1. ข้อมูลของบริษัท
ชื่อบริษัท: Shunde Furniture Association
ที่อยู่:         Wenhua Crossing.Longjiang town,Shunde,Foshan,Guangdong
โทรศัพท์:      86757-23870255 โทรสาร:86757-23369413
Website:     www.sdfa.cn
ปีที่จัดตั้ง:      ปี 1997
ประเภทธุรกิจ:  การบริการนักธุรกิจ

2. ภาพรวมของบริษัท

Shunde Furniture Association ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 18 สิงหาคม 1997 สมาคมฯ จัดตั้งขึ้นในแหล่งผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่ที่สุดของจีน- อำเภอซุ่นเต๋อ สมาคมเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรจากประชาชนและสังคม ปัจจุบันสมาชิกของสมาคมมีมากกว่า 300 บริษัท สมาคมฯ ได้รับความช่วยเหลือและสนับสนุนจากกรมการค้าอำเภอซุ่นเต๋อ สมาคมเฟอร์นิเจอร์ของจีน สมาคมเฟอร์นิเจอร์มณฑลกวางตุ้ง และสำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจทั้งหมดที่ตั้งอยู่ในเขตหลงเจียง อำเภอ ซุ่นเต๋อ หน้าที่ของสมาคมคือ รวบรวมและประสานสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์และผู้ผลิต พร้อมทั้งแจ้งข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับตลาดเฟอร์นิเจอร์ทั้งในและต่างประเทศ ปกป้องรักษาสิทธิประโยชน์ของสมาชิก ประสานงานและจัดคอร์สอบรมเพื่อสมาชิกได้เข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลาย เป็นตัวกลางการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์และผู้ประกอบการ นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมพาสมาชิกไปเยี่ยมชมตลาดเฟอร์นิเจอร์ทั้งในและต่างประเทศเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารซึ่งกันและกัน, มีการจัดประชุมสัมมนาสำหรับสมาชิกเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

Shunde Furniture Association อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของรัฐบาลท้องถิ่นจึงได้รับความเชื่อถือจากทั้งภาคอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการเพื่อความสามัคคีในภาคอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี พัฒนาเศรษฐกิจ โดยการสร้างเวทีแลกเปลี่ยนข้อมูลสำหรับสมาชิกของสมาคมฯ สมาคมฯพยายามอย่างยิ่งที่จะอำนวยความสะดวกแก่สมาชิกซึ่งเป็นเป้าหมายสูงสุดของสมาคมฯ

3. สรุปผลการเข้าพบ ณ วันที่ 20 กรกฎาคม 2554

ผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ที่อำเภอซุ่นเต๋อมีการนำเข้าไม้ยางพาราจากไทย เพื่อเป็นวัสดุในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ สมาคมเคยร่วมมือกับรัฐบาลเขตหลงเจียงจัดคณะเข้าร่วมงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ของไทยในปี 2009 และสนใจจะร่วมมือกับสำนักงานฯ ในการจัดผู้ประกอบการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าที่ประเทศไทย

นอกจากนี้ สำนักงานฯ ยังได้เยี่ยมชมศูนย์แสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์อำเภอซุ่นเต๋อ ซึ่งเป็นศูนย์ค้าส่งสินค้าเฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ เมืองกวางโจว

ที่มา: http://www.depthai.go.th


แท็ก นักธุรกิจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ