คณะผู้แทนการค้า Hispanic และ Institution จากสหรัฐฯและเม็กซิโก เยือนไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 29, 2011 14:59 —กรมส่งเสริมการส่งออก

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ๓ แห่งในสหรัฐฯ คือ นิวยอร์ก ลอสแอนเจลีส และไมอามี และสำนักงานฯเม็กซิโก ได้นำคณะผู้แทนการค้าสินค้าฮิสแปนิก (Hispanic Mission) และ Institution Mission เดินทางเยือนประเทศไทยในช่วงระหว่างวันที่ ๑-๕ สิงหาคม ๒๕๕๔ มีจำนวนคณะผู้แทนการค้าที่เดินทางมา ประมาณ ๓๐ ราย ซึ่งมีความสนใจในกลุ่มสินค้าอาหาร: ข้าว ใบตองแช่เย็น ซอสปรุงรส อาหารแช่แข็ง อาหารกระป๋องและแปรรูปต่างๆ ของขวัญและของตกแต่งบ้าน เสื้อผ้า อิเลคโทรนิกส์ สปาและสิ่งพิมพ์ เครื่องครัว

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ ภูมิภาคอเมริกาเหนือ ขอเชิญผู้ประกอบการไทยที่สนใจขยายตลาดผ่านช่องทางฮิสแปนิกและ Institution ในตลาดสหรัฐอเมริกาและเม็กซิโก เข้าร่วมกิจกรรมจัด Mini Exhibition และ เจรจาธุรกิจ กับผู้นำเข้ารายสำคัญที่มีบทบาทในตลาดสหรัฐอเมริกาและเม็กซิโก ในระหว่างวันที่ ๑-๒ สิงหาคม ๒๕๕๔ ณ กรมส่งเสริมการส่งออก ถนนรัชดาภิเษก โดยรายละเอียดมีดังนี้

วันจันทร์ที่ ๑ สิงหาคม ๒๕๕๔ เวลาประมาณ 11.00 น.-12.15 น. จะมีบรรยายเบื้องต้นเกี่ยวกับตลาดฮิสแปนิกและ Institution ในสหรัฐอเมริกา จากนั้นในช่วงบ่ายจะจัดเป็น Mini Exhibition/B2B Matching เพื่อให้ผู้ประกอบการไทยสามารถนำสินค้ามาจัดแสดงให้ผู้นำเข้าได้พิจารณาและเจรจาการค้า

วันอังคารที่ ๒ สิงหาคม ๒๕๕๔ เวลาประมาณ 9.30 น.-16.30 น. จะจัดเป็น Mini Exhibition/B2B Macthing ต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ประกอบการไทยสามารถนำสินค้ามาจัดแสดงให้ผู้นำเข้าได้พิจารณาและเจรจาการค้า

วันพุธที่ ๓ สิงหาคมและวันพฤหัสบดีที่ ๔ สิงหาคม ๒๕๕๔ ผู้ประกอบการไทยสามารถติดต่อขอนัดเจรจาการค้าหรือแนะนำโรงงานกับผู้นำเข้าได้

ทั้งนี้ หากผู้ประกอบการไทยสนใจที่จะเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว สามารถติดต่อเข้าร่วม ได้ที่คุณพัชรินทร์เจ้าหน้าที่สำนักงานส่งเสริมสินค้าส่งออก กรมส่งเสริมการส่งออก โทรศัพท์: ๐๒-๕๐๗-๘๓๔๓ หรืออีเมล์: foods@depthai.go.th

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ นครนิวยอร์ก

ที่มา: http://www.depthai.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ