รายงานการเข้าเยี่ยมพบผู้นำเข้า บริษัท Cna Sout Cty Holdngs Lmted.

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 27, 2011 14:11 —กรมส่งเสริมการส่งออก

1. ข้อมูลของบริษัท

ชื่อบริษัท: Cna Sout Cty Holdngs Lmted.

ที่อยู่:No.1 Hua Nan Man Road, Pngu, Longgang Dstrct, Senzen.

โทรศัพท์: 8675561263333 / 28493609 โทรสาร: 8675589635590

Webste: ttp://www.csc86.com

ปีที่จัดตั้ง: ปี 2002

ประเภทธุรกิจ: ศูนย์กลางการค้า รวบรวมและกระจายวัตถุดิบสินค้าสำเร็จรูปจากอุตสาหกรรมการผลิตทั่วโลก และบริการโลจิสติกส์ที่ทันสมัยครบวงจรในแห่งเดียว

2. ภาพรวมของบริษัท

Cna Sout Cty Holdngs Lmted. เป็นศูนย์กลางการค้าโดยรวบรวมและกระจายสินค้าอุตสาหกรรม สินค้าหลักๆ ได้แก่ สิ่งทอ, เสื้อผ้า, เครื่องหนัง, อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์, ฮาร์ดแวร์, สารเคมี, พลาสติก, สิ่งพิมพ์, กระดาษ, บรรจุภัณฑ์ รวมถึงมีการจัดนิทรรศการการค้า, E Commerce , การแลกเปลี่ยนข้อมูล, การขนส่ง, การทดสอบสินค้า, การบริการการเงิน, การแลกเปลี่ยนบุคลากรในธุรกิจการผลิตและโลจิสติกส์ เป็นการดำเนินการชั้นสูงแบบครบวงจร

3. สรุปผลการเข้าพบ ณ วันที่ 5 กันยายน 2554

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ เมืองกวางโจวนำโดยนางสาววิลารัตน์ โอสถาวรนันท์ ผู้อำนวยการฯ และนางสาวเฉินเสเหยียน ผู้ช่วยดำเนินการฯ ได้เข้าพบ Mr.Brce Lu (General Manager) ของบริษัท Cna Sout Cty Holdngs Lmted.

ทั้งสองฝ่ายได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการพัฒนาความร่วมมือเพื่อส่งเสริมการค้าระหว่างไทยจีน พร้อมทั้งเยี่ยมชมสถานที่และการดำเนินงานเพื่อหารือด้านความร่วมมือทางการค้าระหว่างประเทศ Mr.Brce Lu ได้แนะนำว่า ปัจจุบันได้ร่วมมือกับผู้ประกอบการฮ่องกงและไต้หวัน และท่านได้แสดงความประสงค์เชิญชวนผู้ประกอบการไทยเข้ามาเปิดร้านที่ตลาดค้าส่งและห้างสรรพสินค้าของโครงการ นอกจากนี้ มีแผนจะนำสินค้าเกษตร อาทิเช่น ผลไม้ไทยและสินค้าหัตถกรรมไทยมาจำหน่ายในโครงการ แต่เนื่องจากปัจจุบันยังไม่มีห้องเย็นหรืออุปกรณ์สำหรับการเก็บสินค้าเกษตร ซึ่งประเด็นนี้อาจจะมีการแก้ไขแผนการก่อสร้างของโครงการต่อไป

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ เมืองกวางโจว

ที่มา: http://www.depthai.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ