ห้างสรรพสินค้า Ito Yokado ในเฉิงตู พร้อมเปิดสาขาที่ 5 วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday October 18, 2011 15:41 —กรมส่งเสริมการส่งออก

ห้างสรรพสินค้าอิโตโยคาโด สาขาที่ 5 สาขาเกาซิน (Gao Xin) จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2554 โดยสาขากิจการดังกล่าว ตั้งอยู่ในเขตเกาซิน นครเฉิงตู และจะเป็นสาขากิจการที่มีขนาดร้านค้าที่ใหญ่ที่สุดในบรรดากิจการทั้ง 5 สาขาของห้างฯ พื้นที่ทั้งหมดรวม 200,000 ตารางเมตร เฉพาะพื้นที่ห้างฯ สาขาเกาซิน รวมประมาณ 50,000 ตารางเมตร ภายในห้างฯ จะเป็นศูนย์รวมสินค้าหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ สินค้าอุปโภคบริโภค รวมไปถึงการเป็นศูนย์รวมทางด้านอาหารและเครื่องดื่ม การบริการ การศึกษาและวัฒนธรรม ตลอดจนความบันเทิงต่างๆ เรียกได้ว่าเป็น Shopping Mall แห่งใหม่ของชาวเฉิงตู

ห้างสรรพสินค้าอิโตโยคาโด สาขาเกาซิน เป็นสาขาที่ก่อตั้งขึ้นหลังจากสาขาชุนซี สาขาซวงหนาน สาขาจิ่นหัว และสาขาเจี้ยนเช้อลู่ ตามลำดับ

นายซาน จือฟู้ ประธานห้างสรรพสินค้าอิโตโยคาโด กล่าวว่า "การก่อตั้งห้างฯ สาขาใหม่ขึ้นนี้ ก่อตั้งขึ้นภายใต้แนวคิด "ชีวิตในเมือง" จะเป็นห้างฯ ใหม่ที่จะสามารถทำให้ผู้บริโภครู้สึกสบายใจและสามารถอยู่ภายในห้างฯ ได้ตลอดทั้งวัน เมื่อได้มาจับจ่ายใช้สอย" และทางห้างฯ พร้อมที่จะนำเสนอสินค้าคุณภาพ และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่หลากหลายและทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ไม่มีวันสิ้นสุด"

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ ทางห้างฯ ได้เปิดรับสมัครพนักงานรวมกว่า 187 ตำแหน่ง เพื่อเตรียมพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ นครเฉิงตู

ที่มา: เว็บไซต์ Tianfu Zaobao (http://morning.scol.com.cn) วันที่ 22 กันยายน 2554

เว็บไซต์ (http://yuhuijob.com) วันที่ 27 กันยายน 2554

แผ่นป้ายประชาสัมพันธ์ในนครเฉิงตู (ตุลาคม 2554)

ที่มา: http://www.depthai.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ