ขอเชิญชวนผู้ประกอบการไทยเข้าร่วมงาน Natural & Nutraceutical Product China ๒๕๕๕

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 26, 2011 11:24 —กรมส่งเสริมการส่งออก

สคต. ณ นครเซี่ยงไฮ้ ได้รับแจ้งจากบริษัท Shanghai UBM Sinoexpo International-Exhibition Co.,Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทออร์แกไนเซอร์ชั้นนำของยุโรปที่มีสาขาในนครเซี่ยงไฮ้ ให้ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ประกอบการไทยเข้าร่วมงาน Natural & Nutraceutical Product China หรือ NPC ๒๕๕๕ ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าประเภทอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องสำอางค์ยา อาหารเสริม และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพต่างๆ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ในวันที่ ๒๖-๒๘ มิถุนายน ๒๕๕๕ บริเวณ Hall ๑-๑๓ ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติแห่งใหม่ของนครเซี่ยงไฮ้ (SNIEC) ในเขตผู่ตง

งาน NPC เป็นงานแสดงสินค้าที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ณ นครเซี่ยงไฮ้ โดยในปีนี้ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ ๒๑-๒๓ มิถุนายน มีผู้ประกอบการเข้าร่วมจัดคูหาทั้งสิ้น ๔๑๐ คูหา จาก ๓๒ ประเทศ ทั่วโลก เช่น ยุโรป ฝรั่งเศส สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น ชิลี อินโดนีเซียเกาหลี ฯลฯ มีผู้เข้าชมงานทั้งชาวจีนและต่างประเทศ รวมทั้งสิ้น ๔๗,๐๐๐ คน

          งาน NPC ๒๕๕๕ เป็นงานระดับนานาชาติขนาดใหญ่ ที่รวมผู้ประกอบการต่างๆทั้ง ผู้ผลิต, Distributors, Retailers, Trading Companies, Wholesalers, ซุปเปอร์มาเก็ต, เอเจนซี่, ผู้ประกอบการขายตรง และร้านค้าเกี่ยวกับอาหาร เครื่องปรุง ยาและผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพไว้ด้วยกัน และเป็นช่องทางเลือกให้กับผู้ประกอบการไทยได้มีโอกาสพบปะและเจรจาทางการค้า รวมทั้ง           หา Business Partner จากผู้ประกอบการชาวจีนและต่างชาติที่เข้าร่วมงาน โดยทางผู้จัดงานได้เสนอราคาของคูหามาตรฐานพร้อมโต๊ะ เก้าอี้ พรม โคมไฟ ปลั๊กไฟ และป้ายชื่อ ราคาตารางเมตรละ ๑,๐๐๐ หยวน หรือ ๕,๐๐๐ บาท (พื้นที่ขั้นต่ำ ๙ ตารางเมตร)

ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่ http://www.npcexop.com หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจาก สคต. ณ นครเซี่ยงไฮ้

โทรศัพท์ (86-21) 6288 9973 / (86-21) 6288 9974

โทรสาร (86-21) 6288 9975

E-mail: ttcshanghai@thaitradechina.cn

Website: www.thaitradechina.com / www.thaitrade.com

ที่มา: http://www.depthai.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ