รายงานการเข้าเยี่ยมพบผู้นำเข้า (Importer Visit) บริษัท Guangzhou Guohua Trading Co.,Ltd.

ข่าวเศรษฐกิจ Monday January 23, 2012 11:38 —กรมส่งเสริมการส่งออก

1. ชื่อบริษัท: Guangzhou Guohua Trading Co.,Ltd.

ที่อยู่: Room 6815 Changcheng Building No.79 Guangyuanxi Road, Guangzhou, China

โทรศัพท์: 86- 020-86525571

ปีที่จัดตั้ง: ปี 2006

พนักงาน: 50 คน

ทุนจดทะเบียน : 5 แสนหยวน

ประเภทธุรกิจ: นำเข้าส่งออก ค้าส่ง ค้าปลีกสินค้าอะไหล่รถยนต์ หัตถกรรม ยา ของใช้และของตกแต่งบ้านที่ทำด้วยไม้

2. ภาพรวมของบริษัท

บริษัท Guangzhou Guohua Trading Co.,Ltd. ได้ดำเนินกิจกรรมส่งออกชิ้นส่วนรถยนต์ตั้งแต่ปี 2006 และได้เปิดบริษัท ทีซีเอมซี่ พาณิชย์ จำกัดที่ประเทศไทยเพื่อจำหน่ายชิ้นส่วนรถยนต์ที่นำเข้าจากประเทศจีนไปยังร้านอู่ซ่อมรถยนต์ต่างๆ นอกจากนี้ บริษัทยังได้นำเข้าสินค้าของใช้และของตกแต่งบ้านที่ทำด้วยไม้ หัตถกรรมและยาไปยังประเทศจีน โดยมียอดมูลค่าการสั่งซื้อสินค้ารวม 3.5 ล้านหยวนต่อปี 3.สรุปผลการเข้าพบ ณ วันที่ 3 มกราคม 2555

สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ เมืองกวางโจวโดยนางสาวพรรณกาญจน์ เจียมสุชน ผู้อำนวยการฯ นายพงษ์เขตต์สฤษดิ์ รัชตะทรัพย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฯ และนางสาว เฉินเสเหยียน ผู้ช่วยดำเนินการฯ ได้เข้าพบ Mr.Feng Weiyuan ผู้จัดการของบริษัท Guangzhou Guohua Trading Co.,Ltd. และเข้าชมงานแสดงสินค้า Souvenir ที่จัดขึ้นในสวนสาธารณะคลอง ลี่วาน

Mr. Feng Weiyuan แจ้งว่า ในงานแสดงสินค้าสินค้า Souvenir ยาห้าตะขาบ ยาหม่องและยาเหลืองของไทยได้รับความนิยมมากที่สุด ส่วนในด้านการส่งออกชิ้นส่วนรถยนต์ บริษัทฯ ได้รับผลกระทบจากภาวะน้ำท่วมของไทยเป็นอย่างมาก บริษัททีซีเอมซี พาณิชย์ จำกัดจำเป็นต้องหยุดงาน 2 เดือน แต่ทั้งนี้ คาดว่าสถานการณ์จะดีขึ้นในอนาคต ในขณะเดียวกัน จะนำเข้าสินค้าใหม่ๆ ของไทยที่มีศักยาภาพเข้ามาทดลองตลาดในจีน

ผอ.สคต.กวางโจวแจ้ง Mr. Feng Weiyuan ว่าหากประสงค์จะนำเข้าสินค้าใดเพิ่มเติม สคต.ยินดีนัดหมายผู้ประกอบการ/ผู้ส่งออกไทยเพื่อเจรจาการค้า รวมทั้งการเยี่ยมชมโรงงานต่อไป

สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ เมืองกวางโจว

ที่มา: http://www.depthai.go.th


แท็ก china  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ