ผู้ประกอบการชาวแคนาดาต้องการติดต่อผู้ผลิตสินค้าเส้น Udon Noodles เครื่องปรุงรสประเภทต่างๆ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 4, 2008 13:56 —กรมส่งเสริมการส่งออก

          ผู้ประกอบการชาวแคนาดาต้องการติดต่อผู้ผลิตสินค้าเส้น Udon Noodles เครื่องปรุงรสประเภทต่างๆ และผักอบแห้งประเภท Freeze-Dry Vegetables (สำหรับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป)
ด้วยสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครแวนคูเวอร์ได้รับการติดต่อจาก Mr. Shlomo Izchaki บริษัท Maso Importing Ltd. มณทล Ontario ประเทศแคนาดา ในวันที่ 29 สิงหาคม 2551 โดยทางบริษัทฯ แสดงความประสงค์จะติดต่อผู้ผลิต/ผู้ส่งออกไทยหมวดสินค้าผลิตภัณฑ์เส้น Udon Noodles และเครื่องปรุงรสประเภทต่างๆ ตลอดจนผักอบแห้งประเภท Freeze-Dry Vegetables (สำหรับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป)
บริษัท Maso Importing Ltd.. จัดเป็นผู้ประกอบการสินค้าด้านอาหารสำเร็จรูป ทางบริษัทฯ เป็นผู้ค้าส่ง (Wholesaler) และผู้กระจายสินค้า (Distributor) โดยทางบริษัทฯ ประสงค์ที่จะนำเข้าเครื่องปรุงรสประเภทต่างๆ และผักอบแห้งประเภท Freeze-Dry Vegetables ในถุงบรรจุภัณฑ์ขนาดถุงละ 25-30 กรัม เพื่อใช้เป็นส่วนประกอบสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป (Instant Noodles)
Maso Importing Ltd เป็นผู้ประกอบการรายสำคัญในประเทศแคนาดา บริษัทฯ มีความสนใจในการติดต่อผู้ประกอบการไทยที่มีศักยภาพในการผลิตสินค้าตามที่บริษัทฯ ต้องการ โดยบริษัทฯ จะเป็นผู้บรรจุเส้น Udon Noodles และเครื่องปรุงรสประเภทต่างๆ ตลอดจนผักอบแห้งประเภท Freeze-Dry Vegetables ลงในบรรจุภัณฑ์ของบริษัทฯ เองเพื่อผลิตเป็นสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในประเทศแคนาดา
Mr. Shlomo Izchaki
บริษัท Maso Importing Ltd
20-601 Magnetic Dr.
North York ON. M3J 3J2
โทรศัพท์: (416) 561-5629
ผู้ประกอบการไทยที่สนใจประกอบธุรกิจดังกล่าว สามารถติดต่อบริษัท Maso Importing Ltd ตามข้อมูลติดต่อข้างต้น หรือติดต่อผ่านทางสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครแวนคูเวอร์
Thai Trade Centre Vancouver
Royal Thai Consulate General
1009-1166 Alberni Street
Vancouver BC V6E 3Z3
Tel: (604) 687-6400
Fax: (604) 683-6775
Email: ttcvan@telus.net
*********************************
สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครแวนคูเวอร์
Upload Date : กันยายน 2551
ที่มา: http://www.depthai.go.th

แท็ก lomo  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ