ผู้ประกอบการเครื่องหนังอิตาลีสนใจหาคู่ค้าไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 22, 2008 13:35 —กรมส่งเสริมการส่งออก

สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงโรม ได้รับแจ้งจาก Mr. Giampaolo Chiarion ซึ่งเป็นตัวแทนของบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้ากระเป๋าแบรนด์อิตาลีที่ค่อนข้างใหญ่ ว่ามีความประสงค์จะหาผู้ประกอบการไทยที่ผลิตสินค้ากระเป๋าเพื่อร่วมดำเนินธุรกิจในการผลิตสินค้ากระเป๋าให้แก่บริษัทซึ่งในขณะนี้ได้ว่าจ้างให้จีนผลิตให้เพื่อจำหน่ายทั้งในอิตาลีและส่งออกทั่วโลก โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. เป็นสินค้ากระเป๋าที่ทำด้วยหนังและผ้า ทั้งกระเป๋าแฟชั่น กระเป๋าเดินทาง ถุงผ้า และกล่อง เป็นต้น

2. คุณภาพและราคาอยู่ในระดับกลางค่อนข้างสูง (Medium High) โดยมีราคา FOB ประมาณชิ้นละ 18 เหรียญสหรัฐ (สำหรับประเภทที่ทำจากหนังและผ้า) และ 25-45 เหรียญสหรัฐ สำหรับประเภทที่ทำจากหนังอย่างเดียว

3. ผู้ผลิตไทยควรมีกำลังการผลิตปีละประมาณ 5,000 ชิ้น โดยมีปริมาณการผลิตขั้นต่ำประมาณ 200 ชิ้นต่อชนิดและสี และมีลูกจ้างประมาณ 300-500 คน

4. ข้อมูลรายละเอียดอื่นๆของผู้ประกอบการไทย ได้แก่ ระยะเวลาการผลิตตัวอย่างระยะเวลาการผลิตหลังการสั่งซื้อ แหล่งนำเข้าวัตถุดิบ เช่นซิป หรืออุปกรณ์ตกแต่งต่างๆและตลาดส่งออกเป็นต้นผู้สนใจสามารถส่งรายละเอียดบริษัท รูปภาพสินค้า และข้อมูลข้างต้นให้แก่ สคต.โรม ที่ thaitcrome@thaitcrome.it เพื่อจะได้แจ้งให้ Mr.Giampalo ทราบและติดต่อผู้ประกอบการไทยโดยตรงต่อไป

สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงโรม

ที่มา: http://www.depthai.go.th


แท็ก อิตาลี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ