รายชื่องานแสดงสินค้าในประเทศแคนาดาระหว่าง พ.ย.2552 - พ.ย.2553

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday November 18, 2009 16:25 —กรมส่งเสริมการส่งออก

สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครแวนคูเวอร์ได้รวบรวมและจัดทำรายชื่องานแสดงสินค้า/นิทรรศการ ที่กำหนดจัดในแคนาดา ระหว่าง พฤศจิกายน 2552- พฤศจิกายน 2553 รวม 165 งาน(เอกสารดังแนบ) เพื่อประโยชน์ในการเป็นข้อมูลแก่ผู้ผลิต/ผู้ส่งออกไทย ที่สนใจสำรวจ/ศึกษาตลาด และเพื่อ พัฒนาผลิตภัณฑ์ หรือหาพันธมิตรทางการค้า ตลอดทั้งเพื่อโอกาสในการขยายลู่ทางการค้าไปยังแคนาดา

ทั้งนี้ งานแสดงสินค้าที่สำคัญ ในเขตแคนาดาตะวันตก ได้แก่

1. Grocery Showcase West 2010: จัดขึ้น ณ. นครแวนคูเวอร์ระหว่างวันที่ 25-26 เมษายน 2553 เป็นงานประเภท Trade Fair หมวดสินค้าประเภท Groceries ซึ่งมีผู้ออกงาน (Exhibitors) ประมาณ 350 คูหา ที่เป็น Manufacturer/ Distributors/ ผู้นำเข้า และผู้ประกอบการปลีก และส่ง ทั้งสินค้า บริการและอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบธุรกิจด้าน Groceries ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานฯ ได้ที่ http://www.cfig.ca

2. Canadian Produce Marketing Association(CPMA) Annual Convention & Trade Show 2010: จัดขึ้น ณ นครแวนคูเวอร์ระหว่างวันที่ 12-14 พฤษภาคม 2553 เป็นงานประเภท Trade Fair หมวดสินค้า ผัก ผลไม้สดที่สำคัญที่สุดในเขตแคนาดาตะวันตก มีผู้ออกงาน (Exhibitor) จากหลายสาขาที่ เกี่ยวข้องกับธุรกิจดังกล่าวผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานฯ ได้ที่ http://convention.cpma.ca

สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครแวนคูเวอร์

ที่มา: http://www.depthai.go.th


แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ