กิจกรรม Product Testing ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มไทยให้กับคณะผู้ซื้อจากห้าง Harrods

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday February 17, 2010 14:14 —กรมส่งเสริมการส่งออก

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553 สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ กรงุลอนดอน ได้จัดกิจกรรม Pruduct Testing นำผู้ผลิต/จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มของไทยแบรนด์ที่มีศักยภาพ จานวน 4 ราย แนะนำให้กับคณะ ผู้ซื้อจากห้างสรรพสินค้าระดับหรูของสหราชอาณาจักร “Harrods” ณ โรงแรม Lancaster กลางกรุงลอนดอน โดยมีเป้าหมายให้ห้างแฮรอดส์นำสินค้าของไทยวางจำหน่ายในห้างในช่วงการกิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้าไทยในห้างฯ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายน 2553 ภายใต้ชื่องาน

THAILAND : Kitchen to the World

Ignite the senses, Stir the Spirit, Surprise the mind

ผู้ผลิต/จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารไทย ทั้ง 4 ราย ที่เข้าร่วมในกิจกรรม Product Testing ในครั้งนี้ ประกอบด้วย

1) Doi Chang Coffee ผู้ผลิต/จำหน่ายกาแฟที่กาลังขยายตลาดเข้าสู่ยุโรป หลังจากประสบความสาเร็จในการทาตลาดในแคนาดา

2) Blue Elephants ร้านอาหารไทยซึ่งมีสาขา 7 แห่งทั่วโลกนาผลิตภัณฑ์ประกอบอาหารไทย ประเภท เครื่องแกง ซอสปรุงรส ขนมขบเคี้ยว มากกว่า 40 รายการเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งปัจจุบันมีจำหน่ายปลีกในห้างสรรพสินค้าทั่วไปใน สหราชอาณาจักร

3) PATARA ร้านอาหารไทยซึ่งสาขา 4 แห่งในกรุงลอนดอน โดยบริษัท S & P Syndicate Public Company ได้นำผลิตภัณฑ์ข้าวเพื่อสุขภาพ GABA และขนมขบเคี้ยวจาก S & P หลายรายการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

4) Mai Siam ผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงอาหารไทย ประกอบด้วย เครื่องแกง ซอสปรุงรส น้ำตาลโตนด เส้นก๊วยเตี๊ยว ซึ่งผลิตในประเทศไทยและจัดจำหน่ายโดยห้างซุปเปอร์มาเก็ตเอเชียรายใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร Wing Yip

นอกจากนี้ สำนักงานฯ ยังมีกาหนดจะจัดกิจกรรม Product Testing สินค้าอาหารในกลุ่ม ผักและผลไม้สด ดอกกล้วยไม้ และเครื่องดื่ม ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อให้ห้าง Harrods คัดเลือกสินค้าเข้าร่วมในงานส่งเสริมการขายที่จะจัดขึ้นด้วย

นอกจากนี้ สำนักงานฯ ยังมีกาหนดจะจัดกิจกรรม Product Testing สินค้าอาหารในกลุ่ม ผักและผลไม้สด ดอกกล้วยไม้ และเครื่องดื่ม ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อให้ห้าง Harrods คัดเลือกสินค้าเข้าร่วมในงานส่งเสริมการขายที่จะจัดขึ้นด้วย

งานส่งเสริมการขายในห้างสรรพสินค้า Harrods ในครั้งนี้ มีกำหนดการจัดเป็นระยะเวลานานมากกว่า 1 เดือน อันเกิดจากความร่วมมือของทีมประเทศไทย นำโดย สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงลอนดอน และหน่วยงานของไทยในสหราชอาณาจักร ได้แก่ สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ณ กรุงลอนดอน ซึ่งกำหนดจะจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยในห้างฯ และสำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ กรุงลอนดอน เป็นผู้ดำเนินการในส่วนของการจัดกิจกรรมส่งเสริมสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม สปา อัญมณีและเครื่องประดับ และของตกแต่งบ้านในโอกาสนี้

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ กรุงลอนดอน

ที่มา: http://www.depthai.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ