ผู้ประกอบการชาวแคนาดาต้องการติดต่อผู้ผลิตสินค้าขนม และผลไม้ไทยแช่แข็ง (Frozen Thai Dessert & Fruits)

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 6, 2010 14:57 —กรมส่งเสริมการส่งออก

ด้วยสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครแวนคูเวอร์ได้รับการติดต่อจาก Ms.Donna Ngo บริษัท Hen Long Supermarket เมือง Surrey มณทล British Columbia ประเทศแคนาดา โดยบริษัทฯ ประสงค์ติดต่อหาผู้ผลิต/ ผู้ส่งออกไทยสินค้าขนมและผลไม้ไทยแช่แข็ง

บริษัท Hen Long Market มีธุรกิจลักษณะ Asian Supermarket นำเข้าสินค้าอาหารแห้ง พืชผัก ผลไม้สดจากต่างประเทศ มานานกว่า 16 ปี ทางบริษัทฯ มีร้านค้าตั้งอยู่เมือง Surrey (ประมาณ 40 กิโลเมตร ทางตะวันออกเฉียงใต้ของนครแวนคูเวอร์) ทางบริษัทฯ มีสถานที่จัดเก็บสินค้าและห้องเย็นขนาดใหญ่ สำหรับเก็บอาหารสดและแช่แข็ง โดยทางบริษัทฯ จะใช้สถานที่ดังกล่าวป็นสถานที่จัดเก็บและผลิตสินค้าอาหารสด อาทิ หมู ไก่ และเป็ดบาร์บีคิว

บริษัท Hen Long Market มีธุรกิจที่ดำเนินการด้านสินค้าประเภท Grocery มานานในเมือง Surrey ซึ่งในปี 2550นี้ บริษัทฯ ได้จัดซื้อพื้นที่ขนาดใหญ่ 23,000 ตารางฟุต ตรงข้ามกับร้านค้าปัจจุบัน เพื่อสร้าง Supermarket ขนาดใหญ่ 3 ชั้นโดยมีลานจอดรถชั้นใต้ดินขนาดใหญ่ และมีการจัดสร้างสถานที่พักอาศัยลักษณะคอนโดมิเนียมในบริเวณใกล้เคียงเพื่อจำหน่าย (Condominium for sales) อีกด้วย

ในอดีต บริษัท Hen Long Supermarket มีธุรกิจนำเข้าจำนวนไม่มาก เพื่อทำการค้าปลีกในร้านค้าของทางบริษัท เท่านั้น ปัจจุบันบริษัทได้ขยายกิจการโดยนำเข้าสินค้ามากขึ้น เพื่อค้าส่งให้กับร้านค้าปลีกและส่งรายอื่นๆ ในนครแวนคูเวอร์และบริเวณเมืองใกล้เคียง

ทางบริษัทฯ มีช่องทางการจัดจำหน่าย ไปยังบริษัทค้าส่ง ร้านค้าปลีก และผู้บริโภคตามเมืองต่างๆ ในภาคตะวันตกประเทศแคนาดา กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของทางบริษัทได้แก่ลูกค้าชาวเอเซียในประเทศแคนาดา ซึ่งรวมถึง ชาวจีน ฮ่องกง ไต้หวัน เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และไทย

สินค้าที่บริษัท Hen Long Supermarket ต้องการมีดังนี้

  • ขนมไทยแช่แข็ง อาทิ ข้าวต้มมะด ขนมถ้วย ขนมตาล ขนมสอดไส้ เป็นต้น
  • ผลไม้ไทยแช่แข็ง อาทิ ทุเรียน แลัขนุน เป็นต้น
  • ใบตองแช่แข็งจำนวนมาก

ผู้ผลิต/ ผู้ส่งออกไทยที่สนใจสามารถสั่ติดต่อ Ms.Ngoได้ทางอีเมล โทรศัพท์ โทรสารหรือสามารถติดต่อขอเสนอขายสินค้าโดยตรงตามข้อมูลติดต่อดังนี้

Ms. Donna Ngo

Hen Long Supermarket

14357- 104 Ave

Surrey BC V3T 1Y1

Canada

Email: henlong@telus.net

Phone: 604-585-8588

Fax: 604-589-8287

สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครแวนคูเวอร์

ที่มา: http://www.depthai.go.th


แท็ก ผลไม้ไทย   asian   ขนม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ