รายงานการเข้าเยี่ยมพบผู้นำเข้าฮ่องกงสินค้าผักสลัด

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 16, 2010 11:43 —กรมส่งเสริมการส่งออก

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ เมืองฮ่องกง ได้รับการต้อนรับผู้นำเข้าฮ่องกง Mr. Stephan Heilmann ตำแหน่ง Production /Management Trainee บริษัท Gastro Primo มีความสนใจที่จะนำเข้าผักสลัด หลายๆ ชนิดมายังฮ่องกง เนื่องจากปัจจุบันชาวฮ่องกง ให้ความสำคัญด้านสุขภาพ อนามัย และผักสดที่ปราศจากสารเคมี บริษัทมองเห็นว่าตลาดฮ่องกงเริ่มตื่นตัวและมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง

บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี ค.ศ. 1990 ตั้งอยู่ เลขที่ 13B Sum Lung Industrial Building, 11 Sun Yip St., Chai Wan, Hong Kong เป็นโรงงาน / ผู้ผลิต/ ผู้ส่งออก ประเภทอาหาร เครื่องปรุง น้ำสลัด และดำเนินธุรกิจร้านอาหาร และ Catering ระดับ High-quality ซึ่งได้รับใบรับรองคุณภาพจาก HACCP และ ISO 22000

บริษัท Gastro Primo Ltd. ขอความร่วมมือสำนักงานฯ หาบริษัทโรงงาน/Farm / ผู้ผลิต/ส่งออก ผักสดสลัด ได้แก่ leaf-salad/lettuces/baby spinach / baby lettuces และ ผักชนิดอื่นๆ ทั้งนี้ การนำเข้ามายังฮ่องกง และคาดว่าจะขยายตลาดที่มีอยู่แล้วใน ยุโรป(ตะวันตกและตะวันออก)

ทั้งนี้ หากผู้สนใจ ผู้ผลิต ผู้ส่งออกไทย สามารถติดต่อโดยตรงกับ Mr. Stephan Heilmann โทรศัพท์ 852- 22329417 หรือ Email: stephan.heilmann@gastroprimo.com

สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ เมืองฮ่องกง

ที่มา: http://www.depthai.go.th


แท็ก ฮ่องกง   เคมี   rain   gas  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ