โรงแรม 5 ดาว สัญชาติเยอรมัน เคมพินสกี เปิดแล้วในนครหยินชวน หนิงเซียะ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 17, 2010 16:15 —กรมส่งเสริมการส่งออก

เมื่อเดือนกรกฎาคมนี้ โรงแรม 5 ดาว ที่มีสาขาทั่วโลก เคมพินสกี เปิดให้บริการแล้ว ในนครหยินชวน เมืองหลวงของเขตปกครองตนเองหนิงเซียะ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นมณฑลมุสลิมของจีน

โรงแรมเคมพินสกี นับเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งแรกของนครหนินชวน โดยตั้งเป้าการให้บริการแบบมีคุณภาพสูง รวมทั้งการต้อนรับแขกที่อบอุ่นตามสไตล์เยอรมันซึ่งโรงแรมได้บรรจุร้านอาหาร สปา รวมทั้งเสริฟไวน์จากองุ่นที่ปลูกแถบเทือกเขาเห่อหลาน ในเขตปกครองตนเองหนิงเซียะอีกด้วย รวมทั้งโรงแรมจะให้บริการเบียร์และอาหารเยอรมันนานาชนิดแก่แขกที่มาพัก

หยินชวนเป็นเขตปกครองตนเองของจีน เดินทางจากปักกิ่งประมาณ 2 ชั่วโมงทางสายการบิน พื้นที่เป็นทะเลทราย ที่ราบ ภูเขา และแม่น้ำฮวงโห (แม่น้ำเหลือง)ไหลผ่านประชากรประมาณเกือบ 7 ล้านคน และเป็นมุสลิมร้อยละ 30 ปกครองโดยชนชาติหุย(มุสลิม) และหนิงเซียะกำลังเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่อีกแห่งของจีน โดยนักท่องเที่ยวทั้งจากยุโรป ญี่ปุ่น เกาหลี รวมทั้งนักท่องเที่ยวในจีนเองให้ความสนใจเดินทางไปท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ การเปิดโรงแรมเคมพินสกี จึงเป็นการตอบสนองนักท่องเที่ยวและรองรับปริมาณนักท่องเที่ยวในเขตปกครองตนเองหนิงเซียะดังกล่าว

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ นครเฉิงตู

ที่มา: http://www.depthai.go.th


แท็ก เยอรมัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ