สปาไทยความสบายบนหาด Jesolo

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 10, 2010 12:11 —กรมส่งเสริมการส่งออก

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2553 ที่ผ่านมา นับเป็นโอกาสอันดีที่นักท่องเที่ยว รวมทั้งชาวอิตาเลียนท้องถิ่นบนหาด Jesolo จังหวัดเวนิส ได้มีโอกาสทาความรู้จักกับต้นฉบับการนวดไทย โดยผู้เชี่ยวชาญการนวดไทยแผนโบราณ การนวดน้ามัน และการเสริมความงามกับร้าน Thai Spa Centro Benessere ed Estetica สาขาล่าสุดของ Thai Spa ที่ก่อตั้งและบริหารโดย Mr. Christian Favaro

ซึ่งร้าน Thai Spa Centro Benessere ed Estetica ณ Jesolo Lido นี้ นับเป็นสาขาที่สองต่อจากสาขาที่เมือง Mestre ซึ่งอยู่บนแผ่นดินใหญ่ก่อนข้ามไปเกาะเวนิส โดยสาขานี้ ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง Jesolo Lido ซึ่งเป็นย่านที่มีนักท่องเที่ยวจานวนมาก พร้อมทั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาด จึงนับเป็นทาเลที่ดีที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวที่อ่อนล้าจากการทากิจกรรมทางน้า หรือการเดินท่องเที่ยวในตัวเมือง มาผ่อนคลายร่างกาย และจิตใจในแบบไทยๆ

สาขาที่ 2 ของร้าน Thai Spa Centro Benessere ed Estetica ณ Jesolo Lidoนี้ ประกอบด้วย ห้องสาหรับนวดไทยจานวน 4 ห้อง ห้องนวดน้ามันจานวน 5 ห้อง และห้องทาเล็บ 2 ห้อง ซึ่งลูกค้าที่เข้ามารับบริการสามารถเลือกรับบริการเป็นคู่ หรือแยกห้องเดี่ยวได้ รวมทั้งยังมีบริการเสริมพิเศษ โดยการมีอ่างจากุซซี่ และห้องซาวน่าในตัวเพื่อให้บริการหลังการนวดอีกด้วย

ในการตกแต่งร้านนั้น ได้มีการนาเข้าอุปกรณ์ตกแต่งทุกชิ้นจากเมืองไทย ซึ่งมีการตกแต่งผสมผสานแบบไทยโบราณและไทยประยุกต์ โดยเน้นการใช้วัสดุประเภทไม้เป็นหลักเพื่อให้ความรู้สึกอบอุ่น และผ่อนคลายรวมทั้งการใช้ลวดลายไทยบนผนังกระเบื้อง และผ้าทอลายไทยบนผ้าปูเตียง และผ้าคลุมเครื่องเรือนต่างๆ

ส่วนราคาค่าใช้ บริการนั้นจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับประเภท และระยะเวลารับบริการ โดยการนวดไทยโบราณ และการนวดน้ามันหอมนั้น ให้บริการอยู่ที่ 60 นาที ราคา 60 ยูโร/ 90 นาที ราคา 80 ยูโร /120 นาที ราคา 100 ยูโร

ในงานเปิดตัวร้านครั้งนี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแขกรับเชิญและนักท่องเที่ยวที่มาเมืองนี้ รวมทั้งชาวอิตาเลี่ยนในท้องถิ่น ที่ให้ความสนใจมาเยี่ยมชมงาน และชมห้องต่างๆของร้าน รวมทั้งสอบถามข้อมูล และราคาค่าใช้บริการ โดยในงานนี้ทางร้านได้จัดเตรียมการแสดงราไทย และอาหารคาว-หวาน โดยเฉพาะขนมไทยโบราณให้บริการแก่แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน

นอกจากนี้ Mr. Christian Favaro ยังมีแผนจะเปิดสปาไทยเพิ่มอีก 7 แห่ง รวมเป็น 10 แห่งในระยะเวลา 3 ปี โดยสาขาถัดไป จะตั้งขึ้นที่เมือง Padova

สานักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ เมืองมิลาน เห็นว่ายังมีโอกาสอีกมากในอิตาลีสาหรับกิจการสปาไทยและผลิตภัณฑ์สปา แต่ควรดาเนินการเป็นสปาชั้นดี จะได้รับความไว้วางใจจากชาวอิตาลีในการมาใช้บริการ มากกว่าการเปิดเป็นร้านนวดขนาดเล็ก ซึ่งถูกมองว่าเป็นธุรกิจแอบแฝง

สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ เมืองมิลาน

ที่มา: http://www.depthai.go.th


แท็ก Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ