แนวโน้มสินค้าไลฟ์สไตล์ในตลาดยุโรป Lifestyle Trend 2011-2012 เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 10, 2010 14:03 —กรมส่งเสริมการส่งออก

สถาบันฝึกอบรมการค้าระหว่างประเทศ กรมส่งเสริมการส่งออก ได้เชิญวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนารูปแบบ และดีไซน์ Mr.Vincent Gregoire, Artistic Director of the Lifestyle Department, Nelly Rodi ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำด้านการออกแบบและการศึกษาแนวโน้มสินค้าจากประเทศฝรั่งเศส นำแนวโน้มและรูปแบบสินค้าของใช้ของตกแต่งบ้านหรือ Lifestyle Trend มาเผยแพร่ แนะนำทิศทางการผลิตสินค้าสู่ตลาดยุโรป ของปี 2011-2012 พร้อมสร้างความเข้าใจในสาระสำคัญของแนวโน้มการออกแบบ การเลือกใช้สี รูปทรงและเทคนิคต่างๆ

นางมาลี โชคล้ำเลิศ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการสัมมนา ณ อาคารกรมส่งเสริมการส่งออก ถนนรัชดาภิเษก และวันที่ 10 กันยายน 2553 นายสุพพัต อ่องแสงคุณ ผู้อำนวยการสถาบันฝึกอบรมการค้าระหว่างประเทศ จะเป็นประธานเปิดการสัมมนา ณ Convention Hall 3 โรงแรม Le Meridien จังหวัดเชียงใหม่ และการสัมมนานี้เป็นการจัดอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เพื่อเป็นการเสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันให้กับผู้ประกอบการไทย ในการผลิตสินค้าที่ดี มีคุณภาพและรูปลักษณ์ตรงตามต้องการของตลาด หรือกล่าวได้ว่า In Trend เพื่อเสริมสร้างเป้าหมายการส่งออกให้เพิ่มขึ้นตามเป้าของปี 2553 ที่มียอดการส่งออกถึง 2,737 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยในช่วงเดือนมกราคม — กรกฎาคม 2553 มีมูลค่าการส่งออก 1,649 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยเพิ่มขึ้นจากปี 2552 ในช่วงเวลาเดียวกันร้อยละ 17.81 และคิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 60.24 ของเป้าหมายการส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์ ในปี 2553 นับเป็นมูลค่าการส่งออกที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง ในท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันนี้

สนใจข้อมูลแนวโน้มสินค้าไลฟ์สไตล์ในตลาดยุโรป Lifestyle Trend 2011-2012 สามารถดูข้อมูลได้ที่ ห้องสมุดด้านการออกแบบ กรมส่งเสริมการส่งออก ถนนรัชดาภิเษก หรือสั่งซื้อหนังสือรวบรวมข้อมูล Trend จากการสัมมนาได้ที่สำนักข่าวพาณิชย์ (มีจำนวนจำกัด) หรือ ดูข้อมูลสรุปการสัมมนาได้ที่ www.depthai.go.th

ที่มา: http://www.depthai.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ