กระทรวงอุตสาหกรรมเตรียมจะจัดงานพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรม ประจำปี 2557รางวัลแห่งเกียรติยศของผู้ประกอบการอุตสาหกรรม

ข่าวทั่วไป Friday November 14, 2014 16:58 —สำนักโฆษก

กระทรวงอุตสาหกรรม โดย สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) เตรียมจะจัดงานพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรม ประจำปี 2557 ในวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล

ในปีนี้มีผู้ประกอบการได้รับการคัดเลือกพิจารณาเข้ารับรางวัล จำนวนทั้งสิ้น 32 ราย ที่มีความเป็นเลิศในแต่ละด้านตามประเภทรางวัลที่กำหนด แสดงถึงมุ่งมั่น วิริยะอุตสาหะในการพัฒนาศักยภาพทั้งในด้านคุณภาพ ความปลอดภัย การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและพลังงาน และเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่กิจการอุตสาหกรรมอื่นๆ รวมไปถึงการพัฒนานวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศโดยรวม

สำหรับปีนี้ กระทรวงอุตสาหกรรมได้จัดให้มีรางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยม จำนวน 1 รางวัล และรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น 7 ประเภทรางวัล จำนวน 31 รางวัล ได้แก่ประเภทเพิ่มผลผลิต จำนวน 3 ราย ประเภทการรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อม จำนวน 3 ราย ประเภทการบริหารความปลอดภัย จำนวน 6 ราย ประเภทการบริหารงานคุณภาพ จำนวน 5 ราย ประเภทการจัดการพลังงาน จำนวน 5 ราย ประเภทการบริหารอุตสาหกรรมขนาดกลาง (5 ราย) และขนาดย่อม (3 ราย) จำนวน 8 ราย และประเภทการจัดการโลจิสติกส์ จำนวน 1 ราย

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ