การบินไทยร่วมกิจกรรมออกร้านกับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ)

ข่าวทั่วไป Friday December 19, 2014 16:10 —สำนักโฆษก

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กระทรวงคมนาคม ร่วมกิจกรรมออกร้านกับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ระหว่างวันที่ 19 - 28 ธันวาคม 2557 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ บริเวณพระตำหนัก วังสวนกุหลาบ พระราชวังดุสิต

นางเพชรพริ้ง สารสิน ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท การบินไทยฯ ร่วมกิจกรรมออกร้านกับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย โดยจัดรูปแบบการออกร้านในลักษณะตลาดนัดขายสินค้าต่างๆ ทั้งจากในประเทศ และต่างประเทศ มีทั้งสินค้าใหม่ และสินค้ามือสองสภาพดีจากพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง ขนม นอกจากนี้ยังจัดมุมกิจกรรมสาธิตเสริมความรู้ สร้างอาชีพจากฝ่ายครัวการบิน อาทิ แกะสลัก ผักผลไม้ สบู่ และการสอนการพับผ้าหลากสไตล์ จากพนักงานต้อนรับ บนเครื่องบินอีกด้วย

สำหรับท่านที่สนใจจะเลือกซื้อสินค้าเป็นของขวัญ ของฝาก ขอเชิญได้ที่ร้านการบินไทย บริเวณ ตรงข้ามท้องพระโรง ทิศเหนือ พระตำหนักวังสวนกุหลาบ ฝั่งประตูทางเข้าถนนราชสีมา และพิเศษในปีนี้ ท่านที่เที่ยวงานจะได้รับบัตรผ่านทางสามารถนำไปประทับตราตามโซนงานต่างๆ จนครบตามที่กำหนด และร่วมจับสลากรับของที่ระลึกจากทุกร้านค้าภายในงาน

ที่มา : บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

ผู้เสนอ : กองสารนิเทศ สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ