นายกรัฐมนตรีร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ของสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาลเนื่องในโอกาสปีใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday December 24, 2014 15:50 —สำนักโฆษก

วันนี้ (24ธ.ค.57) เวลา 12.40 น. ณ ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ของสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล เนื่องในโอกาสปีใหม่ พร้อมร่วมรับประทานอาหารกลางวัน และถ่ายภาพร่วมกับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง รวมทั้งยังได้นำผลไม้มาร่วมสังสรรค์และนำของขวัญ มาร่วมจับสลากกับสื่อมวลชนด้วย

โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวอวยพรสื่อมวลชนขอให้มีความสุข และขออภัยที่อาจมีเรื่องทำให้ขัดข้องใจในระหว่างการทำงาน แต่ยืนยันว่า มีเจตนาบริสุทธิ์ ที่ต้องการทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติ และย้ำว่าจะทำทุกให้ประเทศชาติมั่นคง ประชาชนมั่งคั่ง และยั่งยืน รวมทั้ง นายกรัฐมนตรี ได้ร้องเพลง "ขอใจแลกเบอร์โทร" ที่เคยใช้ร้องในเลี้ยงอาหารค่ำผู้นำที่เข้าร่วมประชุมอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง ครั้งที่ผ่านมา

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวชื่นชมทีมงานและผู้ฝึกสอนรวมทั้งนักฟุตบอล ทีมชาติไทย ที่คว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ นำความสุขมาให้คนไทยทั้งประเทศ และโค้ชซิโก้ (นายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) ซึ่งนายกรัฐมนตรี ได้โทรศัพท์ไปแสดงความยินดีพร้อมมอบเงินรางวัล 5 ล้านบาท ให้ทีมชาติไทย โดยขอให้คนไทย ให้ความสำคัญและร่วมกันส่งเสริมกีฬาให้มากขึ้น ไม่ใช่สนใจเฉพาะตัวนักกีฬา เท่านั้น

จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้มอบพระพุทธเมตตาเสนานาถ ให้กับสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล ไว้เป็นที่ระลึกและเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในโอกาสปีใหม่ด้วย

กลุ่มยุทธศาสตร์และแผนการประชาสัมพันธ์ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ