กระทรวงศึกษาธิการ ประชุมติดตามงานของหน่วยงานใน สป.

ข่าวทั่วไป Thursday January 15, 2015 13:49 —สำนักโฆษก

ดร.สุทธศรี วงษ์สมาน ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานการประชุมติดตามงาน และการมอบหมายงานในการประชุมหน่วยงานใน สป.เมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๑๕ มกราคม ๒๕๕๘ ณ ห้องประชุมจันทรเกษม อาคารราชวัลลภ กระทรวงศึกษาธิการ

โดยที่ประชุมฯ ได้เสนอเพื่อรับทราบประเด็นหลักจากการประชุมองค์กรหลักเมื่อวันที่ ๑๔ มกราคม ที่ผ่านมา ให้มีคณะกรรมการในการติดตามเกี่ยวกับเด็กที่ได้รับทุนต่างๆ เรื่องการแต่งกายชุดเครื่องแบบราชการ และเรื่องที่เสนอ ครม.พิจารณา หากมีการแก้ไข โดยผ่านความเห็นชอบของ รนม.แล้ว ให้ดำเนินการเสนอขอความเห็นชอบจาก รนม.ทราบก่อน และโครงการพัฒนาตลาดกล้วยไม้คุณภาพโดยนำผลผลิตกล้วยไม้จากเกษตรกรมาจำหน่ายที่ทำเนียบรัฐบาล เริ่มวันจันทร์ที่ ๑๙ มกราคม ๒๕๕๘

อีกทั้งที่ประชุม ยังเสนอประเด็นการติดตามงานอื่นๆ เช่น โครงการจัดตั้งสถาบันเทคโนโลยีการเสนอวาระการประชุมองค์กรหลักการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๙ การจัดทำงบประมาณในลักษณะบูรณาการ ปงม. ๒๕๕๙ และกกต.ขอความร่วมมือสนับสนุนการให้การศึกษาแก่ประชาชนเกี่ยวกับประชาธิปไตยและการเลือกตั้ง นอกจากนี้ยังมีการติดตามการแต่งตั้งคณะแก้ไขปัญหาหนี้สินครู และการจัดทำยุทธศาสตร์อาเซียนของกระทรวงศึกษาธิการ เป็นต้น

ปกรณ์/สรุปกิตติกร/ภาพ

กลุ่มสารนิเทศ สอ.สป.

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ