ประชุมคณะกรรมการคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน

ข่าวทั่วไป Thursday February 5, 2015 14:23 —สำนักโฆษก

นางผานิตย์ มีสุนทร รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ครั้งที่ ๑/๒๕๕๘ วันที่ ๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘ ณ ห้องประชุมจันทรเกษม กระทรวงศึกษาธิการ

ในการประชุมวันนี้ที่ประชุมได้รับทราบ คำสั่งกระทรวงศึกษาธิการ ที่ สป. ๓๔/๒๕๕๕ เรื่องการแต่งตั้งกรรมการในคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน และระเบียบกระทรวงศึกษาธิการว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นกรรมการในคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน พ.ศ. ๒๕๕๑ แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๕๔ นอกจากนี้ที่ประชุมยังได้พิจารณา ร่างประกาศสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน เรื่องการรับสมัครบุคคลเพื่อเข้ารับการคัดเลือกเป็นกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน แนวทางการพิจารณาให้คะแนนบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน พ.ศ. ๒๕๕๘ และการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน

ทั้งนี้ที่ประชุมได้มีมติกำหนดวันยื่นใบรับสมัครและเอกสารหลักฐานเข้ารับการคัดเลือกเป็นกรรมการทุกประเภท ระหว่างวันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘ – ๑๓ มีนาคม ๒๕๕๘ สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ทาง www.opec.go.th

อุษา/ข่าว

กิตติกร/ภาพ

กลุ่มสารนิเทศ สอ.สป.

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ