พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เสด็จทรงเข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการจัดการประชุมของสมาคมกฎหมายระหว่างประเทศแห่งเอเชีย ครั้งที่ ๓/๒๕๕๘

ข่าวทั่วไป Thursday May 14, 2015 12:09 —สำนักโฆษก

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๑๔ พฤษภาคม ๒๕๕๘ เวลา ๑๔.๐๐ น. พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภาในฐานะองค์ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของคณะกรรมการจัดการประชุมของสมาคมกฎหมายระหว่างประเทศแห่งเอเชียเสด็จทรงเข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการจัดการประชุมของสมาคมกฎหมายระหว่างประเทศแห่งเอเชีย ครั้งที่ ๓/๒๕๕๘ โดยมีพลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พลตำรวจเอก ชัชวาลย์ สุขสมจิตร์ ปลัดกระทรวงยุติธรรมและศาสตราจารย์ (พิเศษ) ดร.สุรเกียรติ เสถียรไทย ประธานสมาคมกฎหมายระหว่างประเทศแห่งเอเชียเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมกระทรวงยุติธรรม ๒ ชั้น ๘ อาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ

สำหรับการประชุมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมของประเทศไทยในการจัดประชุมนานาชาติของสมาคมกฎหมายระหว่างประเทศแห่งเอเชียฯ ประกอบด้วยการประชุมกลางปี (Inter-Sessional Conference) ในหัวข้อ “ความเชื่อมโยงระหว่างหลักนิติธรรมและการพัฒนา : ข้อตกลงใหม่ในเอเชีย” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ ๔-๕ มิถุนายน ๒๕๕๘ และการประชุมนานาชาติของสมาคมกฎหมายระหว่างประเทศแห่งเอเชีย ครั้งที่ ๕ (Asian Society of International Law-ASIANSIL) ในหัวข้อ “ความท้าทายต่อกฎหมายระหว่างประเทศท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงในภูมิสถาปัตย์เศรษฐกิจและการเมืองในเอเชีย” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ ๒๕-๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๘

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ