นายกรัฐมนตรีเปิดงาน “Thailand Innovation and Design Expo 2558”เพื่อเสริมสร้างให้คนไทยได้มีความรู้ด้านการออกแบบและนวัตกรรมเพิ่มมากขึ้น

ข่าวทั่วไป Thursday September 17, 2015 15:11 —สำนักโฆษก

นายกรัฐมนตรีเปิดงาน “Thailand Innovation and Design Expo 2558”เพื่อเสริมสร้างให้คนไทยได้มีความรู้ด้านการออกแบบและนวัตกรรมเพิ่มมากขึ้น

วันนี้ (17 กันยายน 2558) เวลา 11.00 น. ณ โถงหน้าห้อง Plenary Hall ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นประธานเปิดงาน “Thailand Innovation and Design Expo 2558” โดยมี รองนายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี ผู้บริหารส่วนราชการ ผู้บริหารภาคเอกชน ทูตานุทูต หน่วยงานการค้าระหว่างประเทศ กลุ่มงานภาครัฐ สมาคมการค้าต่าง ๆ สภาหอการค้า สภาอุตสาหกรรม และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงาน

สำหรับการจัดงาน “Thailand Innovation and Design Expo 2558” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 – 20 กันยายน 2558 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. ภายในงานประกอบด้วย กิจกรรมการเจรจาธุรกิจ (Business Matching) การประชุม และสัมมนานานาชาติในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบนวัตกรรมและทรัพย์สินทางปัญญา ทั้งนี้ เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจสำหรับสินค้าและบริการที่มีมูลค่าเพิ่มสูง พร้อมทั้งการจัดแสดงศักยภาพและประชาสัมพันธ์ผลงานด้านการออกแบบและผลงานด้านนวัตกรรมซึ่งเป็นผลผลิตจากมันสมองคนไทยและนวัตกรรมที่น่าสนใจจากต่างชาติ เพื่อเสริมสร้างให้คนไทยได้มีความรู้ด้านการออกแบบและนวัตกรรมเพิ่มมากขึ้น

ในโอกาสนี้ นายกรัฐมนตรีได้ตัดริบบิ้นเพื่อทำพิธีเปิดงาน “Thailand Innovation and Design Expo 2558” จากนั้น นายกรัฐมนตรีได้เดินชมบูธสินค้าภายในห้อง Plenary Hall ด้วยความสนใจ โดยนายกรัฐมนตรีได้สอบถามพูดคุยกับผู้ประกอบอย่างเป็นกันเอง ก่อนเดินทางกลับ

กลุ่มยุทธศาสตร์และแผนการประชาสัมพันธ์ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ