รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในงานสรุปผลการดำเนินงานและมอบรางวัลโครงการส่งเสริมอุตสาหกรรมให้มีการพัฒนาด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR-DIW) ประจำปีงบประมาณ 2558

ข่าวทั่วไป Thursday September 10, 2015 15:02 —สำนักโฆษก

วันที่ 9 กันยายน 2558 นางอรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในงานสรุปผลการดำเนินงานและมอบรางวัลโครงการส่งเสริมอุตสาหกรรมให้มีการพัฒนาด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR-DIW) ประจำปีงบประมาณ 2558 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

โดยในปีนี้มีสำหรับสถานประกอบการอุตสาหกรรมที่ได้ดำเนินงานและเป็นไปตามมาตรฐานและได้รับรางวัล CSR-DIW ดังนี้ รางวัลแผนชุมชนดีเด่น หรือ CSR-DIW Continuous Project Award จำนวน 6 โรงงาน รางวัล CSR-DIW Award จำนวน 130 โรงงาน และรางวัล CSR-DIW Continuous Award จำนวน 340 โรงงาน

กระทรวงอุตสาหกรรมได้จัดให้มีกิจกรรมดังกล่าวก็เพื่อเป็นการส่งเสริมให้โรงงานมีความรับผิดชอบต่อสังคมตามมาตรฐานของกรมโรงงานอุตสาหกรรมว่าด้วยการแสดงความรับผิดชอบของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมต่อชุมชน เพื่อให้เกิดการยอมรับเชื่อมั่น ไว้วางใจ จากชุมชนในการประกอบกิจการ และการอยู่ร่วมกันระหว่างโรงงานอุตสาหกรรมและชุมชน โดยรางวัลทั้งหมดเป็นการแสดงให้เห็นถึงความพยายามความมุ่งมั่นในการบริหารองค์กรที่โปร่งใสเป็นธรรม และปฏิบัติสอดคล้องตามกฎหมาย

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ