นายกฯปลาบปลื้มกิจกรรม bike for dad ถวายความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวสำเร็จงดงามประทับใจ ขอบคุณพี่น้องประชาชนคนไทยและเจ้าหน้าที่รวมพลังครั้งประวัติศาสตร์ หวังเป็นจุดเริ่มศักราชใหม่แห่งความสามัคคีปรองดองในแผ่นดิน

ข่าวทั่วไป Saturday December 12, 2015 11:03 —สำนักโฆษก

วันนี้ (12ธ.ค.58) พลตรีสรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รู้สึกปลาบปลื้มอย่างมากที่ทุกฝ่ายได้ร่วมแรงและมุ่งมั่นจัดกิจกรรม bike for dad เพื่อถวายพระเกียรติแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สำเร็จลุล่วงงดงาม น่าประทับใจอย่างที่สุด
"ท่านนายกฯ ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งชาติที่ได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมในครั้งนี้ ทั้งที่เข้าร่วมปั่น ที่เฝ้ารอรับเสด็จตลอดเส้นทางทรงปั่น และที่ร่วมชื่นชมพระบารมีและส่งกำลังใจให้นักปั่นผ่านการถ่ายทอดสดอยู่ที่บ้าน ถือเป็นการรวมพลังครั้งยิ่งใหญ่ของคนไทยทั้งชาติด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ถือถวายความจงรักภักดีและพระเกียรติแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผู้ทรงเป็นที่เคารพรักและศูนย์รวมจิตใจไทยทั้งชาติ"

พลตรีสรรเสริญ กล่าวต่อว่า ท่านนายกฯ ยังขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งเต็มความสามารถ ทั้ง ตำรวจ ทหาร อาสาสมัคร หน่วยแพทย์ และกรุงเทพมหานคร รวมทั้งขอขอบคุณห้างร้านและอาคารสำนักงานตลอดแนวเสด็จพระราชดำเนินที่ให้ความร่วมมือปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ทำให้ทุกอย่างเรียบร้อยราบรื่นงดงาม

"ท่านนายกฯ ยังคาดหวังว่าพี่น้องประชาชนชาวไทยจะได้ถือเอาการรวมพลังครั้งประวัติศาสตร์นี้เป็นจุดเริ่มต้นศักราชใหม่ แห่งความสามัคคี ความปรองดองของคนในชาติ และเป็นพลังในการพัฒนาประเทศต่อไป"

---------------------------

กลุ่มยุทธศาสตร์และแผนการประชาสัมพันธ์ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ