รองนายกรัฐมนตรี ตรวจราชการในกำกับที่จังหวัดอุทัยธานี ก่อนการประชุม ครม.สัญจร

ข่าวทั่วไป Sunday June 10, 2018 13:30 —สำนักโฆษก

รองนายกรัฐมนตรี ตรวจราชการในกำกับที่จังหวัดอุทัยธานี ก่อนการประชุม ครม.สัญจร ?ตามที่นายกรัฐมนตรีกำหนดประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ณ จังหวัดนครสวรรค์ ในวันที่ 12 มิถุนายน 2561

พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กำหนดลงพื้นที่เพื่อตรวจราชการหน่วยงานในกำกับด้านยุติธรรม ด้านวิจัย ด้านการศึกษา และด้านดิจิทัล ในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี ในวันที่ 11 มิถุนายน 2561 เพื่อเป็นการเตรียมข้อมูลสำหรับการเข้าประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ ในวันที่ 12 มิถุนายน 2561 ต่อไป ทั้งนี้พื้นที่ในการลงตรวจราชการของพลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วยคณะ ได้แก่ ?

เวลา 09.30 น. เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการยุติธรรมสู่บ้านนำบริการรัฐสู่ประชาชน ครั้งที่ 8/2561 และเยี่ยมชมนิทรรศการของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงยุติธรรมและหน่วยงานภาคี พร้อมพบปะประชาชนเพื่อรับฟังปัญหาความเดือดร้อนเรื่องหนี้นอกระบบและเรื่องอื่น ๆ ณ ที่ว่าการอำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี

?          เวลา 11.40 น. เดินทางไปยังตำบลทุ่งโพ อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี เพื่อตรวจเยี่ยมวิสาหกิจชุมชนผู้ผลิตข้าวอินทรีย์ และขับเคลื่อนงานวิจัยมุ่งเป้ากลุ่ม “ข้าว” สู่การใช้ประโยชน์
?          เวลา 13.50 น. เดินทางไปยังเรือนจำจังหวัดอุทัยธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี เพื่อตรวจเยี่ยมการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษาสำหรับผู้ต้องขังในเรือนจำ
?          เวลา 16.00 น. เดินทางไปตรวจเยี่ยมจุดเน็ตประชารัฐที่หมู่ ๗ บ้านเขาพระแวง ตำบลเนินแจง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ตามโครงการเน็ตประชารัฐ
?          จากนั้นรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมจะได้เดินทางต่อไปยังจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อเตรียมเข้าร่วมการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ในวันรุ่งขึ้นต่อไป

.........................................................

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ข้อมูลโดย พลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร

โฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี (พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง)

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ