พลอากาศเอก ประจินฯ รองนายกรัฐมนตรีมีกำหนดการลงพื้นที่ เพื่อติดตามการปฏิบัติราชการภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 3, 2019 13:54 —สำนักโฆษก

พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม มีกำหนดการลงพื้นที่เขตตรวจราชการที่ 14 ณ จังหวัดอุบลราชธานีและศรีสะเกษ

พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม มีกำหนดการลงพื้นที่เขตตรวจราชการที่ 14 ณ จังหวัดอุบลราชธานีและศรีสะเกษ ซึ่งเป็นพื้นที่ในการกำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาคของรองนายกรัฐมนตรี (พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง) ในวันที่ 4 เมษายน 2562 โดยมีกำหนดการที่สำคัญดังนี้

เวลา 09.15 น. จะเป็นประธานในการประชุมเพื่อมอบนโยบายและติดตามการดำเนินงานของจังหวัดในกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 2 ประกอบด้วยจังหวัดศรีสะเกษ จังหวัดอุบลราชธานี จังหวัดยโสธร และจังหวัดอำนาจเจริญ ณ ศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี โดยจะมีการรายงาน จำนวน 4 ประเด็น คือ ความคืบหน้าในการจัดทำงบประมาณตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 2

ผลการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล ประกอบด้วยโครงการประชารัฐสวัสดิการ การให้ความช่วยเหลือผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการ OTOP นวัตวิถี นโยบายการแก้ไขปัญหายาเสพติด นโยบายการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ โครงการที่ต้องการให้รองนายกรัฐมนตรีผลักดันสนับสนุน ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ

จากนั้น เวลา 11.15 น. เป็นประธานในพิธีเปิดอุทยานการเรียนรู้ศรีสะเกษ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ต่อมาเวลา 14.00 น. ตรวจเยี่ยมโครงการ start up ข้าวหอมมะลิเกษตรอินทรีย์ วิถีศรีสะเกษ

ที่บ้านหางว่าว ตำบลทุ่ม อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ และช่วงบ่าย เวลา 16.00 น. ตรวจเยี่ยมโครงการก่อสร้างระบบกระจ่ายน้ำ สถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้า ห้วยขนุน – ซำแต ตำบลภูผาหมอก อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ด้วย

**********************

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ