‘จิราพร’ ชวนจับตา ปรับโฉม ‘NBT’ รับปีที่ 36 เปิดวิชั่น ‘เศรษฐา-แพทองธาร’ ดันสื่อรัฐเชื่อมไทยสู่สากล

ข่าวทั่วไป Monday July 8, 2024 14:25 —สำนักโฆษก

?จิราพร? ชวนจับตา ปรับโฉม ?NBT? รับปีที่ 36 เปิดวิชั่น ?เศรษฐา-แพทองธาร? ดันสื่อรัฐเชื่อมไทยสู่สากล

วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 นางสาวจิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2567 มีการจัดงาน ?ก้าวสู่ปีที่ 36 NBT NEW ERA? ในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา ครบรอบ 36 ปี ของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (National Broadcasting Services of Thailand หรือ NBT) ณ อาคารศูนย์ปฏิบัติการแพร่ภาพออกอากาศ การกระจายเสียงวิทยุและการให้บริการข้อมูลข่าวสารภาครัฐ ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร

นางสาวจิราพร เปิดเผยว่า ในงานดังกล่าว นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้ให้เกียรติมาร่วมกล่าวปาฐกถาพิเศษเรื่อง "เชื่อมโยงการสื่อสารภาครัฐ จากไทยสู่สากล" รวมถึง นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานกรรมการพัฒนาชอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ จะได้กล่าวปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ "สื่อกับการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์" ในขณะที่ตนจะเป็นผู้แถลงวิสัยทัศน์ว่าด้วยเรื่อง "หลอมรวมสื่อโทรทัศน์กับสื่อใหม่ให้ก้าวสู่ยุคสังคมดิจิทัล" เพื่อชี้ทิศทางการปรับโฉมยกระดับช่อง NBT ในอนาคต

?เชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมรับชมการถ่ายทอดสดบรรยากาศงานแสดงวิสัยทัศน์และปาฐกถาพิเศษ ?ก้าวสู่ปีที่ 36 NBT NEW ERA? ตลอดจนเวทีเสวนาอนาคตสื่อว่าด้วยประเด็น ?มองกระแสโลก ความท้าทาย และนวัตกรรมใหม่ในวงการสื่อ? ที่จะเผยแพร่ให้รับชมได้ทางช่อง NBT2HD และทาง Facebook : Live NBT2HD ในวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปค่ะ? นางสาวจิราพร กล่าว

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ