’จิราพร‘ ชวนชมรายการ ‘คุยกับเศรษฐา‘ เทปพิเศษ เปิด 10 โครงการเฉลิมพระเกียรติรับปีมหามงคล

ข่าวทั่วไป Thursday July 18, 2024 14:37 —สำนักโฆษก

?จิราพร? ชวนชมรายการ ?คุยกับเศรษฐา? เทปพิเศษ เปิด 10 โครงการเฉลิมพระเกียรติรับปีมหามงคล

วันที่ 18 กรกฏาคม 2567 นางสาวจิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนเตรียมรับชมรายการ ?คุยกับเศรษฐา? ตอนพิเศษ ซึ่งจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง NBT โดยในเทปที่สองนี้ นายกรัฐมนตรีจะมาบอกเล่าถึงการจัดทำ 10 โครงการเฉลิมพระเกียรติในนามรัฐบาล เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567 ซึ่งทั้ง 10 โครงการ ล้วนแต่มีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนให้อยู่ดีมีสุข

นางสาวจิราพร เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้ความสำคัญกับการผลักดัน 10 โครงการเฉลิมพระเกียรตินี้มาโดยตลอด โดยนายกรัฐมนตรี จะใช้รายการนี้เป็นเวทีในการบอกเล่าความคืบหน้าการดำเนินโครงการที่มีความเชื่อมโยงกับ ?ป่า-น้ำ-คน? ให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบความเป็นมา และประโยชน์ที่ประชาชนจะได้รับโดยตรงจากการจัดทำโครงการต่างๆ รวมถึงผู้ชมจะได้เห็นภาพความประทับใจในการลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรีเพื่อเข้าร่วมโครงการเฉลิมพระเกียรติในสถานที่ที่แตกต่างกันออกไป

?ขอเชิญชวนทุกท่านติดตามรายการ ?คุยกับเศรษฐา? ตอนพิเศษ เนื่องในโอกาสปีมหามงคลนี้พร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 08.00 น. ทางช่อง NBT และ ททบ. 5 และจะรีรันอีกครั้งในเวลา 11.30 น. ทางช่อง 9MCOT HD? นางสาวจิราพร กล่าว

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ