โจรใต้ลอบบึ้มชุดคุ้มครองครู จ.ยะลา ทหารเสียชีวิต 1 นาย

ข่าวทั่วไป Friday February 4, 2011 11:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เกิดเหตุระเบิดบนถนนสายเกะรอ - ท่าธง บ้านฮูแตบาโงย หมู่ที่ 7 ต.เกะรอ อ.รามัน จ.ยะลา เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ทหารพราน ร้อย ทพ.4113 กรมทหารพรานที่ 41 เสียชีวิต 1 นาย ขณะกำลังนำตัวส่งโรงพยาบาล และได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จะกว๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา รับแจ้งว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณถนนสายดังกล่าว จึงได้ประสานชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด และชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณทางโค้งก่อนถึงสะพานข้ามแม่น้ำสายบุรีประมาณ 50 เมตร ในสวนยางพาราเจ้าหน้าที่พบหลุมที่เกิดจากแรงระเบิดกว้างประมาณ 2 เมตร ลึก 1 เมตร ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเศษถังดับเพลิง, สะเก็ดระเบิด และสายไฟลากเข้าไปในสวนยางพารายาวประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทหารพรานชุดดังกล่าว 7 นาย ได้เดินเท้าลาดระเวนเส้นทาง ระหว่างรอยต่อบ้านฮูแตบาโงย ต.เกะรอ กับเขตรอยต่อ ต.ท่าธง อ.รามัน เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับครูโรงเรียนบ้านเกะรอ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้หยุดพักระหว่างทาง จากนั้นก็เกิดเหตุระเบิดขึ้นทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว


แท็ก ทหารพราน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ