นายกฯนำ รมต.ฝ่ายมั่นคงประชุม VDO Conference เหตุปะทะไทย-กัมพูชา

ข่าวทั่วไป Thursday February 10, 2011 09:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย รมว.กลาโหม, รมว.ต่างประเทศ และ รมว.มหาดไทย เตรียมประชุมทางไกลผ่านระบบ VDO Conference ร่วมกับส่วนราชการและประชาชนในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ และสุรินทร์ เพื่อรับฟังปัญหาและอุปสรรคของส่วนราชการในพื้นที่ และความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุปะทะบริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา ในวันพรุ่งนี้(11 ก.พ.)

นางอัญชลี วานิช เทพบุตร เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ระบุว่า สำนักงานเลขาธิการนายกรัฐมนตรีได้จัดให้มีการประชุมทางไกล หรือ VDO Conference เพื่อให้นายกรัฐมนตรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องได้รับฟังปัญหาและอุปสรรคของส่วนราชการในพื้นที่

ตลอดจนความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ และสุรินทร์ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพู เพื่อจะได้ช่วยเหลือ แก้ไข และบรรเทาความเดือดร้อนได้อย่างทันท่วงที การประชุมทางไกลผ่าน ระบบ VDO Conference วันศุกร์ที่ 11 กพ. 54 เวลา 08.30-09.30 น. จะเป็นการประชุมร่วมกับส่วนราชการ ฝ่ายความมั่นคง และประชาชนในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ และสุรินทร์

"รัฐบาลยืนยันว่าพร้อมที่จะรักษาอธิปไตยของประเทศไทย และตอบโต้ตามหลักสากล ขอให้ประชาชนในพื้นที่มั่นว่ารัฐบาลจะดูแลและช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งรักษาผลประโยชน์และความมั่นคงของประเทศอย่างเต็มกำลังความสามารถ"นางอัญชลี ระบุในเอกสารเผยแพร่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ