คนร้ายใช้อาวุธสงครามบุกยิงชาวบ้านที่นราฯ ดับ 3 ศพขณะนั่งดูทีวีบนบ้าน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 23, 2011 10:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่มสองสามีภรรยาชาวไทยมุสลิมและเพื่อนบ้านใน ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เสียชีวิตขณะนั่งดูโทรทัศน์อยู่บนบ้านรวม 3 ราย

ร.ต.อ.ไพรัช เกียรติเจริญศิริ ร้อยเวร สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 20.30 น.ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายประมาณ 10 คนสวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้าใช้อาวุธปืนสงครามบุกยิงถล่มชาวบ้านที่บ้านสะตอ หมู่ 7 ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เสียชีวิต 3 ราย ขณะนั่งดูโทรทัศน์อยู่บนบ้าน

โดยผู้เสียชีวิตเป็นชายไทยมุสลิมวัย 33 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและเป็นชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน(ชรบ.)สะตอ พร้อมด้วยภรรยาวัย 40 ปี ซึ่งเป็นอาสาสมัครสาธารณสุข(อสม.) และหญิงไทยมุสลิมวัย 40 ปีอีกคนซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน

ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนสงครามตกอยู่ 16 ปลอกจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน และเบื้องต้นทราบว่า ระหว่างที่สองสามีภรรยาและเพื่อนบ้านอีก 1 คนกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ภายในบ้าน ได้มีคนร้ายราว 10 คนสวมหมวกไหมพรมอำพรางใบหน้าใช้อาวุธปืนสงครามบุกเข้ามากราดยิงใส่ก่อนอาศัยความมืดวิ่งหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่ต้องการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ