BIGC เร่งเติมสินค้าให้สาขาพื้นที่เสี่ยง-วางแผนรับมือน้ำท่วมกรุงเทพ

ข่าวทั่วไป Tuesday October 11, 2011 15:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกุฎาธาร นาควิโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บมจ. บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ (BIGC) และกรรมการมูลนิธิบิ๊กซี เปิดเผยว่า ขณะนี้ บิ๊กซี ได้ดำเนินการเติมน้ำดื่มและสินค้าอาหารแห้งให้สาขาอยุธยาจนเต็มแล้ว และมอบพื้นที่หน้าสาขาให้กระทรวงสาธารณสุข ใช้เป็นศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยฉุกเฉิน รวมทั้งให้สภากาชาดไทยใช้เป็นคลังกระจายสิ่งของยังชีพไปยังผู้ประสบภัย นอกจากนั้น ได้ให้ที่พักแรมแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วย

ด้านศูนย์กระจายสินค้า ได้เปิดทำการ 24 ชม. และอำนวยความสะดวกให้ผู้ผลิตไปส่งสินค้าในเวลาใดก็ได้ตลอด 24 ชม. และได้ติดต่อผู้ผลิตรายหลักทุกราย เพื่อสั่งสินค้าเพิ่มแล้ว

สำหรับขั้นตอนต่อไป บิ๊กซี จะเร่งเติมสินค้าให้กับสาขาในพื้นที่เสี่ยงรอบกรุงเทพมหานคร และเตรียมแผนการย้ายที่เก็นสินค้าเข้ามาในกรุงเทพและกระจายไปตามสาขาต่างๆ รวมทั้งติดต่อให้ผู้ผลิตส่งสินค้าไปที่สาขาโดยตรง เพื่อรองรับกรณีที่น้ำท่วมศูนย์กระจายสินค้าด้วย

ส่วนสาขานครสวรรค์ ยังเป็นห้างค้าปลีกห้างเดียวที่ยังคงเปิดให้บริการในพื้นที่ดังกล่าว เพราะบริษัทตระหนักถึงความเดือดร้อนของผู้บริโภคจึงจะรักษาช่องทางกระจายสินค้ายังชีพนี้ไว้ให้ได้นานที่สุด

“บิ๊กซี ขอให้ผู้บริโภคมั่นใจ ว่าบิ๊กซี ได้ช่วยท่านเตรียมการรับมือกับน้ำท่วมแล้ว และขอให้ซื้อสินค้าแต่พอประมาณ บิ๊กซี ให้คำมั่นว่าเราได้เตรียมการเพื่อดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่แล้ว"นายกุฎาธารฯ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ