IFEC เปิดสายด่วนซ่อมเครื่องดิจิตอลฯ ถูกน้ำท่วม ลดค่าอะไหล่20-30%

ข่าวทั่วไป Wednesday November 23, 2011 12:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายดำริห์ เอมมาโนชญ์ กรรมการและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ วิศวการ (IFEC)ผู้นำเข้าและทำตลาดเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่น ‘โคนิก้า มินอลต้า’ รายเดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดสายด่วน 02-718-8000 กด 4 เพื่อให้แนะนำซ่อมแซม และบำรุงรักษาเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่นที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม พร้อมส่งทีมช่างบริการจากโคนิก้า มินอลต้า เข้าไปตรวจเช็คสภาพความเสียหายของเครื่องให้แก่ลูกค้า

ทั้งนี้ หากตรวจพบว่า สภาพเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่นมีความเสียหายมาก ทีมเจ้าหน้าที่ก็พร้อมให้บริการยกเครื่องเข้ามาทำการตรวจเช็คสภาพเครื่องฟรีโดยไม่คิดค่าบริการ และยังมอบส่วนลดค่าอะไหล่และวัสดุ 20-30% เพื่อช่วยเหลือลูกค้าโคนิก้า มินอลต้า ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมให้สามารถกลับมาฟื้นฟูธุรกิจได้อีกครั้ง เพื่อหลังจากสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลาย ลูกค้าจะสามารถใช้งานเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่นได้ทันที

“เราเปิดเบอร์สายด่วน 02-718-8000 กด 4 เพื่อให้ลูกค้าสามารถโทรเข้ามาขอคำแนะนำดูแลเครื่องหลังน้ำลด หรือขอความช่วยเหลือในการซ่อมแซม หากกรณีเครื่องฯ ได้รับความเสียหายมาก เราจะลดค่าอะไหล่และวัสดุ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ลูกค้าในช่วงฟื้นฟูกิจการอีกด้วย" นายดำริห์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ