กทม.จัดมหกรรม "สินค้าถูก รวมกันเราทำได้" ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ข่าวทั่วไป Tuesday December 13, 2011 13:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร(กทม.) เปิดเผยว่า กทม.ได้จัดโครงการ "มหกรรมสินค้าถูก รวมกันเราทำได้" โดยร่วมกับผู้ผลิตและผู้ประกอบการโดยตรง จัดขึ้นเพื่อบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่ประสบอุทกภัยให้มีโอกาสซื้อหาสินค้าอุปโภค-บริโภค, วัสดุอุปกรณ์ล้างทำความสะอาด ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านได้จากผู้ประกอบการ ผู้ผลิตโดยตรง เป็นการลดรายจ่าย ลดค่าครองชีพ และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ

สำหรับงาน"มหกรรมสินค้าถูก รวมกันเราทำได้"จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง 4 ครั้ง ใน 4 มุมเมือง ได้แก่ วันที่ 15-18 ธ.ค.54 ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย (หัวหมาก)เขตบางกะปิ, วันที่ 22-25 ธ.ค.54 ที่บริเวณเชิงสะพานพระราม 8 (ฝั่งธนบุรี) เขตบางพลัด, วันที่ 5-8 ม.ค.55 ที่บริเวณสวนสาธารณะเซ็นทรัลพาร์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 เขตบางขุนเทียน และวันที่ 12-15 ม.ค.55 ที่บริเวณประตูกรุงเทพฯ กม.25 เขตสายไหม ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.

ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ เช่น การจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภคในราคาประหยัดจากผู้ผลิต การจำหน่ายสินค้าซ่อมแซม ตกแต่งและล้างทำความสะอาดบ้าน การให้ความรู้ ให้คำปรึกษาแนะนำการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านหลังน้ำลด การให้บริการจัดหางานจากกระทรวงแรงงาน บริการตัดผมชาย-หญิง ฝึกอาชีพระยะสั้น ซ่อมรถจักรยานยนต์ ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าจากโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร และกิจกรรมสาระบันเทิงบนเวทีตลอดการจัดงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ