การรถไฟฯขยายเวลาแจ้งเช่าแผงค้าจตุจักรถึง 15 ม.ค.55

ข่าวทั่วไป Monday January 2, 2012 16:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

การรถไฟแห่งประเทศไทย ได้ออกประกาศ (ฉบับที่ 5) เรื่อง ขยายระยะเวลาให้แจ้งความประสงค์ขอเช่าแผงค้าในพื้นที่ตลาดนัดจตุจักร ตามที่การรถไฟแห่งประเทศไทยได้มีประกาศฉบับที่ 4 ลงวันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ.2554 แจ้งขยายเวลาให้ผู้ที่ทำการค้าอยู่ในพื้นที่บริเวณย่านพหลโยธิน(ตลาดจตุจักร) ที่มีความประสงค์จะทำการค้าในพื้นที่ดังกล่าวต่อไปให้แสดงหลักฐานซึ่งเป็นอันเชื่อถือได้ว่าเป็นผู้ได้รับสิทธิการเช่าเดิมจากกรุงเทพมหานคร เช่น สัญญาเช่า หรือ สมุดคู่มือทำการค้า หลักฐานการชำระเงินช่วยค่าก่อสร้างแผงค้า ใบเสร็จการชำระค่าเช่าประจำเดือน หรือหลักฐานอื่น ๆ โดยให้ติดต่อยื่นหลักฐานต่าง ๆ ได้ที่ฝ่ายบริหารทรัพย์สิน การรถไฟแห่งประเทศไทย

ทั้งนี้ ให้เสร็จสิ้นภายในวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ.2555 นั้น เนื่องจากมีผู้ค้าเป็นจำนวนมากอยู่ระหว่างการค้นหาและรวบรวมเอกสารหลักฐานที่ยังไม่สามารถดำเนินการยื่นเอกสารเพื่อแจ้งความประสงค์ขอเช่าอาคารและหรือแผงค้าได้ทันตามกำหนดดังกล่าวได้

ดังนั้น เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ค้าที่มีความประสงค์จะทำการค้าในพื้นที่บริเวณตลาดนัดจตุจักร การรถไฟฯจึงขยายเวลาในการยื่นเอกสารข้างต้นต่อไปอีกถึงวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555 (ไม่เว้นวันหยุดราชการ,นักขัตฤกษ์) ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึงเวลา 16.30น. ที่สโมสรรถไฟ ชั้น 2


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ