"แอปเปิล" เตรียมนำ iPad 3 วางจำหน่ายวันแรกพรุ่งนี้ในสหรัฐและอีก 9 ปท.

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 15, 2012 13:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แอปเปิล อิงค์ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ผลิตภัณฑ์ iPad 3 จะวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกของแอปเปิลและทางออนไลน์วันพรุ่งนี้ในสหรัฐและอีก 9 ประเทศ

แอปเปิ้ลระบุว่า แท็บเบล็ต new iPad จะเปิดจำหน่ายวันพรุ่งนี้เวลา 8.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ในประเทศสหรัฐ, ออสเตรเลีย, แคนาดา, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, สิงคโปร, สวิสเซอร์แลนด์, อังกฤษ, เปอร์โตริโก และหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐ

สำหรับลูกค้าที่ซื้อ iPad 3 ที่ร้านของแอปเปิลจะได้รับการติดตั้งส่วนบุคคลโดยไม่คิดค่าบริการ และลูกค้าในสหรัฐสามารถชมและซื้อสินค้าได้ไม่ว่าจากที่ไหนและรับสินค้าได้ที่ร้านค้าปลีกของแอปเปิ้ล

แอปเปิ้ลระบุว่า นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าอื่นๆ ที่วางจำหน่าย iPad3 ในสหรัฐ ประกอบด้วย เบสท์ บาย, เรดิโอ แชค, แซมสคลับ, ทาร์เก็ต และวอลมาร์ท

นอกจากนี้ แอปเปิลระบุว่า นับตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. เป็นต้นไป ทางบริษัทจะวางจำหน่าย ipad 3 ในออสเตรีย, เบลเยี่ยม, บัลแกเรีย,สาธารณเชค,เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, กรีซ, ฮังการี, ไอซ์แลนด์, อิตาลี,ลิกเตนสไตน์, ลักเซ็มเบิร์ก, มาเก๊า, เม็กซิโก, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์, โปรตุเกส, โรมาเนีย, สโลวาเกีย, สโลเวเนีย, สเปน และสวีเดน

เมื่อวันพุธที่แล้ว แอปเปิ้ลเปิดตัว iPad 3 ที่มาพร้อมกับหน้าจอ Retina, ซีพียู A5X และกล้องที่ปรับปรุงใหม่ซึ่งสามารถถ่ายวีดีโอความละเอียดสูง (HD) นอกจากนี้ iPad 3 ยังสามารถรองรับเครือข่าย 4G LTE ในสหรัฐและแคนาดา และเป็นอุปกรณ์ 4G ตัวแรกของแอปเปิ้ล ขณะเดียวกัน iPad 2 ยังคงจำหน่ายในราคาใหม่ที่ปรับลง สำนักข่าวซินหัวรายงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ